บอย โกสิยพงษ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

บอย โกสิยพงษ์ เพลงเศร้า ที่จะชวนให้คุณต้องน้ำตาไหลกับเพลง ห่างไกลเหลือเกิน

ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเพลงที่นำจะมารีวิวนี้เป็นบทเพลงยุค 90 อันไพเราะสุดซึ้งจากพี่บอย โกสิยพงษ์ นักร้องเพลงดีมีคุณภาพแนวหน้าของประเทศไทย ที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงกลิ่นใจที่จะทำให้ทุกคนต้องน้ำตาไหลไปกับ รีวิวเพลงเศร้าที่ชวนน้ำตาไหลกับเพลง ห่างไกลเหลือเกินจาก บอย โกสิยพงษ์ ที่นอกจากจะมีคาแรคเตอร์ของการ ฟิตเจอริ่งระหว่าง บอย โกสิยพงษ์ และ พี่ป๊อด งานนี้จะเป็นอย่างไรจะมีความหมายกินใจมากแค่ไหนไปรับชมกันค่ะ

บอย โกสิยพงษ์

รีวิวเพลงเศร้าที่จะชวนให้คุณต้องน้ำตาไหลกับเพลง ห่างไกลเหลือเกินจากบอย โกสิยพงษ์ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้ามาก ๆ เลยนะคะสำหรับคนที่อยู่ไกลจากคนรักหรือคนที่เลิกกับคนรักเก่าไปแล้ว บทเพลงนี้จะเป็นแนวเพลงที่ต้องการถ่ายทอดความรู้สึกจากคู่รักเสียมากกว่านะคะ

บอย โกสิยพงษ์

โดยในบทเพลงนั้นที่ถูกแต่งมาก็แทนความรู้สึกของแฟนของผู้ร้อง ซึ่งจะต้องเดินทางไปเรียนที่ต่างประเทศจึงทำให้ต้องห่างกับคนรัก จึงถูกแต่งเพลงนี้ขึ้นมาแทนความรู้สึกทั้งหมดที่มีภายในใจ ตอนแรกที่ฟังนักเขียนรับรองเลยว่าทุกคนจะต้องชอบจริง ๆ เพราะนอกจากจะมีเนื้อเพลงที่กินใจและซาบซึ้งถึงความรักของคู่รักที่มีให้กัน

ยังมีดนตรีและทำนองของเพลงที่ค่อยๆดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความเศร้าและสิ่งที่ต้องการจะสื่อให้ผู้ฟังได้รู้ถึงความรู้สึก โดยเป็นบทเพลงดีมีคุณภาพจากค่ายเบเกอรี่ ถ้าหากคุณชอบเพลงเศร้าที่มีความหมายดี ๆ นักเขียนแนะนำเพลงห่างไกลเหลือเกิน ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเป็นตัวแทนแห่งความรู้สึกของคุณส่งไปให้คนที่คุณรัก

บอย โกสิยพงษ์ เจ้าเพลงนักแต่งเพลงรักและเพลงเศร้า

บอย โกสิยพงษ์

สำหรับการรีวิวเพลงเศร้าที่จะชวนให้คุณต้องน้ำตาไหลกับเพลง ห่างไกลเหลือเกิน จากบอย โกสิยพงษ์ และพี่ป๊อด สุดยอดนักร้องความหมายดีแห่งวงการเพลงไทย จึงทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งการสื่ออารมณ์และความรู้สึกของผู้ร้องและรวมไปถึงวีดีโอที่นำมาเสนอ หลังจากที่เพลงนี้ได้ปล่อยลงสู่ตลาดเพลงก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้คนในยุค 90จนถึงยุคปัจจุบันค่ะ