วงแคลช
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

วงแคลช กับ3เพลงเศร้าที่อยากจะแนะนำให้คุณได้ลองไปฟัง

ถ้าหากคุณเป็นสาวกของพี่แบงค์ วงแคลช รับรองว่าคุณจะต้องชอบในบทความนี้เป็นอย่างมาก เพลงยุค 90 ที่นักเขียนจะแนะนำต่อไปนี้ไม่ได้เป็นเพลงรักแต่อย่างใด แต่เป็นเพลงเศร้าที่ต่างก็มาจากความรักที่ไม่สมบูรณ์ กับ 3 เพลงเศร้าของวงแคลช ที่อยากจะแนะนำให้คุณได้ลองไปฟังและสัมผัสกับความรัก บอกเลยว่างานนี้สาวกพี่แบงค์ วงแคลช พลาดไม่ได้เลยนะคะ นอกจากจะเป็นนักร้องที่งานดีมีคุณภาพแล้ว ยังเป็นเพลงเก่าเพราะๆที่สื่ออารมณ์เข้าไปในบทเพลงได้อย่างถึงอารมณ์เลยทีเดียวค่ะ

วงแคลช
  • ขอเช็ดน้ำตา – แคลช

บทเพลงนี้ได้ใจของคนไทยทั่วประเทศในยุค 90 ไปอย่างเต็ม ๆ เลยค่ะ สำหรับบทเพลงขอเช็ดน้ำตาของพี่แบงค์วงแคลช โดยเพลงนี้ต้องการจะสื่อให้เห็นถึงความรักและความห่วงใยที่ผู้ชายคนนึงต้องการจะมอบให้ผู้หญิงโดยที่ไม่หวังผลตอบแทน และจะคอยอยู่ข้าง ๆ ผู้หญิงคนนั้นเพื่อคอยปลอบโยน นอกจากจะทำให้รู้สึกอบอุ่นแล้วยังทำให้รู้สึกถึงความ Smart  ผู้ชายคนนี้เลยนะคะ

เพลงร็อค เนื้อหาและดนตรีกระแทกใจจาก วงแคลช

วงแคลช
  • ขอเจ็บแทน – แคลช

เรียกได้ว่าพี่แบงค์วงแคลช ของเรานี่พระเอกสุด ๆ ไปเลยค่ะ กลับแต่ละบทเพลงที่ได้นำมาให้กับเหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ฟังและยังมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเพลงต้องการจะสื่อให้เห็นถึงความรักที่ผู้ชายมีให้ผู้หญิงอีกเช่นกัน แต่รักจนยอมทุกอย่างและไม่อยากจะเห็นผู้หญิงทุกข์ทรมานต่อความเจ็บช้ำ จึงแทบจะยอมทุกอย่างที่จะสามารถทำแทนผู้หญิงได้

วงแคลช
  • เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป – แคลช

นอกจากจะเป็นเพลงเศร้าที่หลายคนให้ความนิยมในยุค 90 เป็นอย่างมากแล้วนั้นบางครั้งเพลงนี้ก็กัดนิยมนำมาเปิดในงานศพของคนรักที่สูญเสียคนรักไปอีกเช่นกัน โดยบทเพลงนั้นต้องการจะสื่อของความรักของคนสองคนที่มีให้กันไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ขึ้นก็ยังจะคงรักกันและอยู่ด้วยกันตลอดไป ด้วยศรัทธาของความรักที่มีให้ ซาบซึ้งจริง ๆ ค่ะ

สำหรับ 3 เพลงเศร้าของวงแคลช ที่อยากจะแนะนำให้คุณได้ลองไปฟังและสัมผัสกับความรักซึ่งนักเขียนอยากจะให้คุณได้ลองกลับไปนึกถึงอดีต และ นำเพลงนี้ไปฟังดู ซึ่งขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ว่าหากใครหลายคนที่ได้ฟังเพลงจากศิลปินคนนี้ ก็อาจจะทำให้คุณจะต้องหลงเสน่ห์ในของเสียงของเขาด้วยเอกลักษณ์คือไม่มีใครเหมือน รวมถึงความหมายดี ๆ จากบทเพลงที่ได้นำมาฝากแฟนเพลง