เพลงความลับ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงความลับ (ผิดที่เราเจอกันช้าไป) ของมัม ลาโคนิค

ผิดที่เราเจอกันช้าไป… บทเพลงยุค 90 ยอดฮิตในความรักที่แสนเศร้า ของศิลปินดังตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง มัม ลาโคนิค ที่ได้ปล่อย Single เพลงเหงา ๆ ที่ฟังดูแล้วก็รู้สึกจะแสนเศร้ากับ เพลงความลับ

 ซึ่งวันนี้นักเขียนจะได้มาแนะนำเพลงนี้ให้กับทุก ๆ คนได้รู้จัก ซึ่งก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตในยุค 90 นั่นเองค่ะ โดยนักเขียนจะมาบอกถึงความหมายที่เพลงต้องการจะสื่อ รวมไปถึงความรู้สึกทั้งหมดที่มีภายในเพลงให้กับคุณได้ลองไปฟินกันในห้วงของความรู้สึก

เพลงความลับ

แนะนำ เพลงความลับ (ผิดที่เราเจอกันช้าไป) ของมัม ลาโคนิค อีกหนึ่งบทเพลงกับเสียงเพลงที่ไพเราะ แต่ก็แฝงมาด้วยความเศร้าของความรักที่ถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึกสู่อัลบั้มให้กับทุก ๆ คนได้ฟังกันในวันนี้ นักเขียนเชื่อว่า หลายคนก็ชื่นชอบในเพลงเศร้าและเพลงที่เกี่ยวกับความรักกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเวลาที่ถ้าหากคุณอกหักคุณก็มักจะหาเพลงโดน ๆ สักเพลงนึงไปลองฟัง

มัม ลาโคนิค กับ เพลงความลับ ที่ฟังแล้วแอบเศร้า

เพลงความลับ

โดยบทเพลงความลับฉันต้องการจะสื่อว่า เป็นเรื่องของความรักของคนสองคน ถึงแม้จะรักกันมากและก็ไม่อาจที่จะปิดกั้นความรู้สึกที่มีอยู่ในใจได้ แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้าดูอยู่ห่างๆหรือคิดแต่เพียงในใจเท่านั้น เพราะอีกฝ่ายหนึ่งนั้นก็ได้มีเจ้าของไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราก็ยังมีความรู้สึกที่ว่ายังรักและผูกพันกับเขาอยู่ แม่จนเป็นที่มาว่าผิดที่เราเจอกันช้าไป เพราะถ้าหากเราเจอกันไวกว่านี้ก็อาจจะทำให้คนสองคนได้มีความรักต่อกันก็ได้ ดังนั้นสิ่งที่เพลงต้องการจะสื่อก็คือความรู้สึกที่ต้องเป็นความลับที่จะเก็บซ่อนไว้ในใจโดยไม่ได้บอกใคร และสุดท้ายเราก็ต้องเจ็บไปกับความรักที่ถูกที่แต่ผิดเวลา

เพลงความลับ

สำหรับการแนะนำเพลง ความลับ (ผิดที่เราเจอกันช้าไป) ของมัม ลาโคนิค ก็ได้ถูกจัดให้เป็นอีกบทเพลงแห่งความรักที่ปนไปพร้อมกับความเศร้า แทบจะเหมือนการอกหักจากความรักเลยก็ได้ จึงเป็นเพลงที่สื่อความหมายได้ตรงกับใจมากที่สุด ด้วยเนื้อหาที่ซึ้งกินใจ และมีทำนองดนตรีที่พริ้วไหว จึงทำให้เพลงนี้เข้าไปครองใจกับบรรดาเหล่าคนแอบรักกันไปเป็นเต็มเลยค่ะ