บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ ที่คนอกหักห้ามฟังเด็ดขาด

บางคนถ้าหากเกิดอาการสับสนหรือเจอกับสถานการณ์อกหัก ก็อาจจะดาวน์ลงไปกันเรื่อย ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ บางคนก็มีกิจกรรมที่จะช่วยให้ตัวเองคลายความเศร้าได้เร็วที่สุด บางคนก็ยังจมปลักอยู่กับสิ่งเดิมพร้อมกับความเจ็บปวดที่ไม่อาจจะลืมกันได้ แม้กระทั่งนั่งฟังบทเพลงเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมา 3 บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ ที่คนอกหักห้ามฟังเด็ดขาด 

เพราะถ้าหากคุณได้ฟังเพลงเหล่านี้แล้วอาจจะทำให้คุณเกิดอาการความเจ็บปวดไปมากกว่าเดิมพร้อมกับจะต้องหลั่งน้ำตาให้กับทำนองของ บทเพลงยุค ​90 ที่ได้ยิน ซึ่งบางครั้งมันอาจจะตรงกับชีวิตคุณในจุดนั้นก็ได้

บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ
  • เกิดมาแค่รักกัน –  Big Ass

อีกหนึ่งบทเพลงแสนเศร้า จากหนุ่มนักร้องมาดแมนในวงบิ๊กแอส สำหรับเพลงเกิดมาแค่รักกัน ที่ใครหลายคนก็ขนาดนามให้เป็น บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ แห่งรัตติกาลจริง ๆ ค่ะ เพราะภายในเนื้อเพลงนั้นก็จะมีการบอกลาให้กับคนรักของตัวเองถึงแม้จะยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังต้องจำยอมที่จะปล่อยให้เขาไปมีชีวิตใหม่กับคนที่ดีกว่าเรา เพลงนี้จึงได้รับอันดับขึ้นแท่นครองใจของคนอกหักไปเลยค่ะ

บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ ที่ควรหาฟัง

บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ
  • เลือกได้ไหม – ZA ZA

บทเพลงสุดเศร้าจากค่ายยักษ์ใหญ่ gmm grammy โดยนักร้อง 3 แสนสวยจากวง ZA ZA นอกจากจะเป็นเพลงเศร้าที่หลายคนเรียกมาฟังเพื่อตอกย้ำแผลในใจแล้ว บางครั้งเรายังได้ยินเพลงนี้เปิดอยู่ตามร้านสถานบันเทิงต่าง ๆนิดด้วยนะคะ โดยเนื้อเพลงนั้นเป็นทำนองของการตัดพ้อของหญิงสาวในเรื่องของความรักกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง คือเหมือนสื่อความรู้สึกของผู้หญิงเลยค่ะเพลงนี้

บทเพลงเศร้าซึ้ง ๆ
  • ไม่สมศักดิ์ศรี – ไท ธนาวุฒิ

นับว่าเป็นอีก บทเพลงเก่าเพราะ ๆ ของไท ธนาวุฒิ ที่โด่งดังเป็นอย่างมากและมาจากค่าย GMM Grammy อีกเช่นกัน โดยภายในบทเพลงนั้น จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งอกหักจากหญิงสาว ซึ่งบางครั้งอาจจะมาจากเพราะชายหนุ่มนั้นไม่ดีพอที่หญิงสาวจะคู่ควรด้วย และชายหนุ่มก็พร้อมจะให้หญิงสาวได้เดินออกไปเพื่อหาผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่าตน แต่ถ้าหากวันนึงผู้หญิงคนนั้นจะกลับมาหาผู้ชายคนนี้ก็พร้อมที่จะรับเสมอ

สำหรับ 3 บทเพลงเศร้าซึ้งๆ ที่คนอกหักห้ามฟังเด็ดขาด ที่นักเขียนได้แนะนำให้ทุก ๆ คนได้ลองนำเพลงนี้ไปลองฟังกันดูนะคะ แต่ถ้าหากคุณได้ฟังเพลงเหล่านี้แล้วอาจจะต้องทำให้คุณเสียน้ำตาแล้วนึกถึงคนรักเก่าอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละเพลงนั้นล้วนจะมีความหมายสื่อไปทำนองในเรื่องของความรักและในเรื่องที่เคยผิดพลาดตอนที่ยังมีชีวิตคู่ที่ดี