พิง ลำพระเพลิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

พิง ลำพระเพลิง กับเพลงเขียนถึงคนบนฟ้า ของหนุ่มมากมายความสามารถ

มาถึงนักร้องเพลงยุค 90 คนสำคัญที่มากมายแห่งความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง รวมไปถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับหรือนักแสดงก็ตาม เพราะเขานั้นเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตอย่างหลากหลายด้านเลยจริง ๆ ค่ะ นักเขียนจึงได้อยากหยุดยกผลงานในเรื่องของบทเพลงมาแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้ลองนำไปฟังกันดูนะคะ  พิง ลำพระเพลิง ไปชมกันเลยค่ะ

พิง ลำพระเพลิง

แนะนำเพลงเศร้า เขียนถึงคนบนฟ้า ของหนุ่มมากมายแห่งความสามารถอย่าง พิง ลำพระเพลิง ที่ได้มาพร้อมกับความสามารถในด้านการร้องเพลงและการแต่งเพลง ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นบทเพลงอีกเพลงหนึ่งของพิง ลำพระเพลิงที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และได้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องโคตรรักเอ็งเลย เป็นบทเพลงเศร้าที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยมาเป็นเวลากี่ปีก็ยังคงเป็นหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆคน

พิง ลำพระเพลิง

เพราะเพลงนี้นั้นถ่ายทอดออกมาจากชีวิตจริง โดยความหมายที่เพลงต้องการจะสื่อก็คือ ความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่มีให้ต่อกันแต่วันหนึ่งทั้งสองต้องแยกจากกันไปอย่างไม่มีวันกลับมาพบกันได้อีก จึงถ่ายทอดความรู้สึกของฝ่ายชายออกมาว่าการอยู่คนเดียวอยู่ลำพังนั้น มันลำบากและเหงาใจมากแค่ไหน เหมือนแทบจะหมดสิ้นกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีคุณค่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ในใจของเขาก็ยังคงคิดถึงคนรักอยู่เสมอ และ ในใจของเขาก็ยังมีแต่คนรักอยู่เพียงผู้เดียว

พิง ลำพระเพลิง ศิลปินมากความสามารถ

พิง ลำพระเพลิง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้รู้ถึงความหมายของเพลงนี้ และได้แนะนำเพลงเศร้า เขียนถึงคนบนฟ้า ของหนุ่มมากมายความสามารถอย่าง พิง ลำพระเพลิง นักเขียนหวังว่าทุกคนคงจะยังจำเพลงนี้กันได้นะคะเพราะยังคงเป็นบทเพลงที่มีความเศร้าและมีความประทับใจจนทำให้เป็นเพลงฮิตตลอดกาลชวนให้นึกถึงในเวลาที่เราคิดถึงใครสักคน ถ้าหากทุกคนชอบ อย่าลืมลองไปฟังกันดูนะคะ