เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี แถมฟังเพลินในเวลาทำงาน

ถ้าหากเวลากลางวันเป็นเวลาที่น่าเบื่อและอาจทำให้คุณเกิดง่วงนอนและเกิดอาการอ่อนเพลียได้ ดังนั้นการทำงานในแต่ละวันของคุณนั้น ก็อาจจำเป็นจะต้องจัดหนักจัดเต็มกับ  เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี ในเวลาทำงาน ที่นอกจาก บทเพลง 90 ทั้งหลายนี้ จะอยู่เป็นเพื่อนให้กับคุณในเวลาที่ทำงานซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกไม่น่าเบื่อในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งบทเพลงเหล่านี้ก็ยังจะมีความหมายดีและสื่อให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีในเวลาทำงานอีกด้วย

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี
  • เสียงของหัวใจ – แอน ธิติมา

โดยบทเพลงนี้นักเขียนชื่อว่าเด็กๆยุค 90 จะต้องรู้จัก เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี นี้นักร้องสาวเสียงหวานอย่าง แอน ธิติมา กันอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมคะ เพราะเพลงนี้ดังมากๆเลยในหลายปีที่ผ่านมาจนปัจจุบันก็ยังกลับมาฮิตติดชาร์ตกันอีก และถ้ามีคนนำไปร้อง cover อยู่หลากหลายเวอร์ชั่น เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสบายหูสบายใจเป็นอย่างมากซึ่งเหมาะสำหรับนำมาฟังในเวลาทำงานเป็นอย่างมากเลยค่ะ

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี
  • La la la รักเธอ – แอน ธิติมา

ก็ยังอยู่กันที่นักร้องสาวเสียงหวานอย่างแอน ธิติมา กันอีกเช่นเคยสำหรับค่าย GMM Grammy  กับบทเพลงไพเราะแสนหวานที่มีทำนองและคำร้องสุดจะอารมณ์ดีอย่างเพลง la la la รักเธอ เหมาะสำหรับสาว ๆ หวานอย่างมากเลยนะคะ ก็เป็นเพลงเชิงแอบรักหลายคนนิยมนำมาฟังเวลาทำงาน จึงทำให้เป็นเพลงฮิตตลอดกาลอีกหนึ่งเพลง

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี ในเวลาทำงาน

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี
  • วอน – เดอะ พีชแบนด์

นับว่าเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตเลยดังยุค 90 เลยก็ได้นะคะสำหรับเพลงวอน ของวงเดอะ พีชแบนด์ ที่บทเพลงนั้นมีดนตรีและทำนองที่ให้ความรู้สึกในเวลาฟังแล้วรู้สึกสบายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังแทบไม่ต้องคิดอะไรเลยในเวลาที่ฟังเพลงนี้เพราะเพลงนี้นั้น จะให้ความรู้สึกเย็นสบายบทเพลงก็สื่อเกี่ยวกับความรักเช่นกันค่ะ

เพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี
  • เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม – เอก สุรเชษฐ์

นอกจากจะเหมาะที่สำหรับใช้ไว้ฟังในเวลาทำงาน หรือ เวลาที่คุณต้องการผ่อนคลายสมองหลังจากการทำงานแล้ว ยังเป็นเพลงที่เหมาะสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวไปที่ริมทะเลเป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเพลงนั้นจะสื่อให้เห็นถึงการดำรงชีวิตไปในแต่ละวัน และบรรยายให้เห็นถึงชายหาดพร้อมกับท้องฟ้าสวย ๆ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่ได้จัดหนักจัดเต็มกับ 4 บทเพลงที่จะทำให้คุณฟังเพลินอารมณ์ดีในเวลาทำงาน โดยนักเขียนเชื่อว่าบทเพลงที่ได้นำมาเสนอให้กับทุก ๆ คนในวันนี้ก็เป็นบทเพลงที่ทุกคนก็ล้วนแต่จะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี แต่วันนี้นะเขียนได้นำมาให้กับทุก ๆ คนได้ลองกลับไปคิดถึงบรรยากาศของเพลงเหล่านี้อีกทั้งยังทำให้รู้สึกสบายใจในเวลาที่ฟังด้วยนะคะ