เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน ในยุค90 ที่จะมาพร้อมกับรอยยิ้มจากเสียงเพลง

สวัสดีค่ะทุก ๆ คนวันนี้นักเขียนจะพาคุณไปตามรอย เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน ในยุค 90 ที่จะมาพร้อมกับรอยยิ้มจากเสียงเพลงยุค 90 ซึ่งก่อนอื่นนักเขียนจะต้องถามคุณก่อนเลยว่าคุณเคยดูภาพยนตร์แฟนฉันกันใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ดังจากค่าย GTH  ในหลายสิบปีก่อน ซึ่งมีเพลงประกอบภาพยนตร์เพราะ ๆ อยู่หลากหลายเพลง และในวันนี้หน้าเขียนก็ได้หยิบนำเอา เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน เหล่านี้มาให้กับคุณได้ลองนำไปฟังกันดูนะคะ

เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน
  • น่าอาย – รอยัลสไปรท์

แทบจะเป็นเพลงที่เก่าแก่ที่สุดในภาพยนตร์แล้วนะคะ สำหรับเพลงน่าอาย ของวงรอยัลสไปรท์ ที่หลายคนนิยมนำมาร้องและนำไปเป็นเพลงประกอบท่าเต้นต่าง ๆ ซึ่งเราจะคุ้นหูกันเป็นอย่างมากกับทำนองว่า เรื่องมันช่างน่าอาย… ซึ่งเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมและครองใจหนุ่มสาววัยเด็กมาตลอดเวลาที่ผ่านมา

เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน
  • รักคือฝันไป – สาว สาว สาว

อีกหนึ่งบทเพลงของสาว สาว สาว 3 สาวอารมณ์ดีมากความสามารถกับบทเพลงรักคือฝันไป ที่โด่งดังเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้นำมาประกอบภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน และได้มีหลายคนนิยมนำเพลงนี้ไปประกอบท่าเต้นกันเป็นอย่างมาก ขอเป็นเพลงที่สนุกสนานและเพลงฮิตตลอดกาลจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ

เพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉัน
  • คอนเสิร์ตคนจน – นกแล

เรียกได้ว่ามีการตามรอยกันทีเดียวค่ะ กับเด็กดอยทั้งหลายวงนกแล ในเพลงคอนเสิร์ตคนจนที่ได้นำมาประกอบภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน แต่ในปัจจุบันทุก ๆ คนก็ได้เติบโตกันไปหมดแล้วค่ะโดยนับว่าเพลงนี้เป็นเพลงสนุกสุดๆในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้ จนถึงปัจจุบันถ้าหากร้องเพลงนี้ขึ้นมาก็ยังมีคนรู้จักอยู่อีกค่ะ

แฟนฉัน
  • สายเกินไป – ก้อย พรพิมล

บทเพลงดีมีคุณภาพจากก้อย พรพิมล ในบทเพลงสายเกินไป ที่ได้นำไปเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน ส่วนใหญ่จะสื่อไปทางเรื่องความรักของเด็กทั้งสองคนภายในเรื่องเสียมากกว่า พูดถึงเรื่องความรักที่ไม่ได้พูดออกไปในเวลาที่มีโอกาส แต่กับเพื่อนรู้ใจตัวเองว่ารัก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คนหลังจากที่นักเขียนได้พาตามรอยเพลงประกอบภาพยนตร์แฟนฉันในยุค 90 ที่จะมาพร้อมกับรอยยิ้มจากเสียงเพลง ที่จะทำให้คุณได้นึกถึงวันเวลาดี ๆ ภายในอดีตพร้อมกับบทเพลงไพเราะแสนหวานจากภาพยนตร์ชวนให้คุณนึกถึงความรักในวัยเด็ก