เพลงร็อคยอดฮิต
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงร็อคยอดฮิต ในยุค 90 เอาใจชาวร็อคดนตรีสุดเท่อย่างดุดัน

นับว่าเป็น 40 เปอร์เซ็นต์ใน 100 ของประเทศไทยเลยก็ได้นะคะ สำหรับการเลือกฟังแนวเพลงยุค 90 ไปทางแนวร็อค ไม่ว่าจะเป็นศิลปินแนวหน้าของประเทศไทยวงต่าง ๆ อาทิ  Silly Fools โลโซ BLACKHEAD  FLY ซึ่งก็เป็นศิลปินชาวร็อคที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยวันนี้นักเขียนได้มัดรวม เพลงร็อคยอดฮิต ในยุค 90 เอาใจชาวร็อคดนตรีสุดเท่อย่างดุดันให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปฟัง เพลงร็อคยอดฮิต การให้ครื้นเครงหัวใจกันไปเลยค่ะ

เพลงร็อคยอดฮิต
  • เคยรักฉันบ้างไหม – โลโซ

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงในอัลบั้มของพี่เสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคแนวหน้าของไทยกับบทเพลงเคยรักฉันบ้างไหม ซึ่งบทเพลงก็จะสื่อให้เห็นถึง สิ่งที่ผู้ชายต้องการจะรู้จากปากของผู้หญิง ว่าผู้หญิงคนนั้นรู้สึกอย่างไรกับผู้ชายคนนี้ ก็จะมีดนตรีที่ดุดันกันสักนิดนึงนะคะ

เพลงร็อคยอดฮิต
  • พันธุ์ทิพย์ –  โลโซ

ว่าจะไม่ไปพันธ์ทิพย์… ในยุค 90 นั้น เพลงนี้ได้ถูกจัดเป็นเพลงร็อคของพี่เสก โลโซ ที่สุดฮิตและตีตลาดแตกในที่สุด ว่าด้วยเรื่องของช่วงนั้นแผ่นผีเกิดระบาดเป็นอย่างมาก จึงทำให้พี่เสกต้องออกมาร้องเพลงนี้นอกจากจะกลายเป็นเพลง Rock แล้ว ก็ยังกลายเป็นเพลงที่มีทำนองสนุกและติดหูคนไทยเป็นอย่างมาก

เพลง
  • ชาวนากับงูเห่า – FLY 

อีกหนึ่งบทเพลงของวง FLY ที่มาในบทเพลงของชาวนากับงูเห่า แต่เดี๋ยวก่อนนะคะไม่ใช่นิทานนะฮ่า ๆ ๆ เป็นบทเพลงร็อคดนตรีสุดชาร์ต ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงความรักที่ผู้ชายมีให้ต่อผู้หญิงแต่สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นก็กลับทำร้ายหัวใจของผู้ชายอย่างเลือดเย็น จนได้กลายเป็นตำนานชาวนากับงูเห่า ซึ่งนำมาเปรียบเทียบกับชีวิตของผู้หญิงและผู้ชายนั่นเองค่ะ

เพลงร็อคยอดฮิต

มาถึงบทเพลงของคนสำคัญอย่างวงแบล็คเฮด ที่มาในบทเพลงของใจฉันอยู่กับเธอ ก็ได้ถูกจัดเป็นอีกหนึ่งตำนานเพลง Rock ของประเทศไทย โดยความหมายของเพลงต้องการจะสื่อว่าผู้ชายคนนี้ ก็ยังจะคงรักผู้หญิงคนนี้อยู่ตลอดไปไม่ว่าจะนานสักเท่าไร ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่เขาก็ยังคงคิดถึงผู้หญิงคนนั้น

สำหรับการ มัดรวมเพลงร็อคยอดฮิตในยุค 90 เอาใจชาวร็อคดนตรีสุดเท่อย่างดุดัน ที่นักเขียนได้มัดรวมเหล่าเพลงร็อคชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะผ่านมาเป็นเวลานานแค่ไหน ก็ยังคงขึ้นแท่นเป็นเพลงร็อคในตำนานที่ฮิตตลอดกาลของชาวไทยมาแสนนาน ให้กับทุก ๆ คนที่ชื่นชอบในศิลปินวงต่าง ๆได้ลองนำไปรำลึกนึกถึงบทเพลงและบรรยากาศดี ๆ ที่เคยได้ฟัง ลองนำไปฟังกันดูนะคะ