เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90 ที่คนรักเสียงเพลงอย่างคุณต้องห้ามพลาด

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการฟังเพลงแต่ละเพลงเป็นอย่างมาก แต่คุณก็ยังหลงเสน่ห์ของเพลงยุค 90  อาจจะเป็นเพราะความทรงจำดี ๆ ที่เคยมี รวมถึงความชอบในสไตล์ดนตรีเพราะอาจทำให้คุณรู้สึกถึงวันเวลาที่คุณยังเป็นเด็กวัยรุ่น เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90 ที่คนรักเสียงเพลงอย่างคุณต้องห้ามพลาด โดยวันนี้นักเขียนรับรองว่าคุณจะต้องได้ชื่อ เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90 กลับไปลองฟังให้รำลึกถึงดนตรีที่คุณชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90
  • เพราะอะไร – ป้าง นครินทร์

บทเพลงฟังสบายจากพี่ป้าง นครินทร์ ในยุค 90 ถึงปัจจุบันก็ยังมีคนนิยมเอาเพลงนี้มาร้องและฟังกันเป็นจำนวนมากเพราะเพลงนี้นั้น พอเวลาได้ฟังอาจจะทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีและรู้สึกอินเลิฟ เหมือนตอนความรักครั้งแรกในสมัยก่อน บางครั้งฟังไปก็เผลอยิ้มไปค่ะ

เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90
  • ความลับ –  Pause

ศิลปินดนตรีดีมีชื่อเสียงกับเพลงไทยของวงพอส ที่มาในบทเพลงความลับ หลังจากที่ได้ปล่อยบทเพลงนี้ลงสู่ตลาดและให้กับทุก ๆ คนได้ลองฟังก็เป็นกระแสอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีดนตรีที่ดีและไพเราะแล้วเนื้อเพลงรวมไปถึงความหมายที่ต้องการจะสื่อนั้นยังกินใจผู้ฟังเป็นอย่างมากในเรื่องของความรัก

ปลื้ม
  • ใจละเมอ – ปลื้ม

ได้แต่เพ้อไป… ถ้าหากพูดแค่ประโยคนี้ขึ้นมา คุณจะต้องทำเป็นเพลงใจละเมอได้อย่างแน่นอน เพราะเพลงนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลอดหลายปีที่ผ่านมา แทบจะเป็นตัวแทนที่จะกล่าวความรู้สึกของคนแอบรักที่มักจะคอยฝันละเมอถึงคนรักอยู่เสมอ

เพลงฮิตติดชาร์ตยุค 90
  • เพื่อนสนิท – ดา เอ็นโดรฟิน

สำหรับนักร้องสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุค 90ในบทเพลงเพื่อนสนิท แต่นอกจากจะมีบทเพลงนี้แล้วก็ยังมีบทเพลงและอัลบั้มอื่น ๆ ด้วยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยความหมายของบทเพลงนี้ก็เพียงต้องการจะสื่อถึงเพื่อนสนิทที่แอบรักเพื่อนสนิทเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คนหลังจากที่นักเขียนได้รวบรวมเพลงฮิตติดชาร์ตในยุค 90 ที่คนรักเสียงเพลงอย่างคุณต้องห้ามพลาด นอกจากจะเป็นเพลงที่มีดนตรีชวนน่าฟัง แถมยังเป็นเพลงที่มีความหมายสื่อภายในใจได้ดีอีกด้วย ลองไปฟังกันดูนะคะ