เพลงความทรงจำสีจาง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงความทรงจำสีจาง ของปาล์มมี่ กับบทเพลงอันแสนเศร้าแห่งตำนานยุค 90

กลับมาพบกับการรีวิวเพลงยุค 90 กันอีกครั้ง แต่วันนี้นักเขียนจะมาในตอนรีวิว เพลงความทรงจำสีจาง ของปาล์มมี่ กับบทเพลงอันแสนเศร้าแห่งตำนานยุค 90 โดยเพลงนี้ก็ถูกแจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์ประกอบละครเรื่องแฟนฉันอีกเช่นเคย   แต่ก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนออกอัลบั้มใหม่ ๆ จนถึงยุคปัจจุบัน และได้มีนักร้องสาวหลายคนได้นำมาร้อง cover เป็นเวอร์ชั่นต่าง ๆ วันนี้เราจะมารีวิวเพลงและความหมายของเพลงให้กับทุก ๆคนได้รู้ถึงความหมายกันนะคะ

เพลงความทรงจำสีจาง

รีวิว เพลงความทรงจำสีจาง ของปาล์มมี่ กับบทเพลงอันแสนเศร้าแห่งตำนานยุค 90 ถ้าหากจะพูดถึงตำนานนักร้องเพลงเศร้าที่ร้องได้ดีมีอินเนอร์จนทำให้กับคนฟังได้รู้สึกเศร้าไปพร้อม ๆ กับผู้ร้องแม้กระทั่งเราเป็นเพียงแค่ผู้ฟังเท่านั้น ด้วยความสามารถของนักร้องสาวแสนสวยอย่างปาล์มมี่ ที่สามารถร้องเพลงเศร้าแต่ละเพลงให้อินไปกับอารมณ์จนทำให้ผู้ชมต้องคล้อยตามกันไปเป็นแถว ๆ โดยความหมายของเพลงนี้ก็ต้องการจะสื่อความหมายว่า ทำนองเหมือนผู้หญิงคนนึงที่มีความเหงาอยู่ในใจ

แล้วเคยรู้สึกผูกพันกับใครสักคนแต่ละวันนึงก็มีสิ่งจำเป็นที่จะต้องทำให้เขาทั้งสองจะต้องพลัดพรากจากกันและไม่ได้กลับมาหากันอีก ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เกลียดหรือโกรธผู้ชายคนนั้นแต่อย่างใด

เพลงความทรงจำสีจาง ที่ฟังเมื่อไหร่ก็ทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ

เพลงความทรงจำสีจาง

แต่ยังคงเก็บความทรงจำและความรู้สึกไว้ในหัวใจอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไรก็ตาม เขาก็ยังคงรู้สึกว่าภาพในความทรงจำของผู้ชายคนนั้นที่เคยอยู่ร่วมใช้เวลากับเขา ก็ยังไม่เคยเลือนหายไปไหน คงอยู่ในความทรงจำและหัวใจของเขาตลอดมา โดยเพลงนี้ถ้าฟังจริง ๆ จะรู้สึกได้ถึงความหมายที่ต้องการจะสื่อเลยว่าเศร้ามาก ๆ เลยนะคะ

สำหรับการรีวิวเพลงความทรงจำสีจางของปาล์มมี่ กับบทเพลงอันแสนเศร้าแห่งตำนานยุค 90  ก็ได้สื่อให้เห็นถึงความเศร้าและความหมายที่เพลงต้องการจะสื่อให้กับคนฟังได้ลองฟังกันดู นับว่าเป็นนักร้องหญิงที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก ที่สามารถร้องเพลงให้คนฟังได้รู้สึกอินไปกับเพลงได้อย่างมากมาย และเนื้อเพลงที่นำมาแต่งนั้นก็เป็นเนื้อเพลงที่มีความหมายเอาอยากมากจนทำให้เป็นบทเพลงฮิตตลอดกาล