วงมอร์กระจาย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

วงมอร์กระจาย วงร๊อคที่คอเพลง 90’s ไม่เคยลืมกับเพลงร็อคในอดีต

หากนึกถึงเพลงเก่า วงร๊อค วงอินดี้ ยุค 90’s ชื่อของ วงมอร์กระจาย ต้องมีผุดขึ้นมาแน่นอน เพราะทุกเพลงของวงนี้ยังคงหาฟังได้และเป็นเพลงที่นักฟังเพลงยอมรับว่าเพราะ แม้ว่าในช่วงยุคนั้นจะมีวงร๊อคดัง ๆ มากมายออกผลงาน แต่เพลงของ มอร์กระจาย ก็โดดเด่นไม่เพลงวงอื่น ๆ 

ซึ่งเพลงที่แฟน ๆ ของวงนี้นิยมเปิดฟังกันก็มีหลายเพลงเช่น เพียงเธอหลับตา รู้ไหม คำอุทธรณ์ ซึ่งในยุคนั้นถือว่า มอร์กระจาย เป็นวงที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวกันเท่าไหร่ แต่เพลงของพวกเขา กลับโด่งดังมาก มีการเปิดตามวิทยุ มีคอนเสิร์ตให้ติดตามเช่น โลกดนตรี 7 สีคอนเสิร์ต และ เดินสายทัวร์ตามต่างจังหวัด 

วงมอร์กระจาย

ปัจจุบันเราเชื่อว่ามีหลายคนคิดถึง วงมอร์กระจาย และอยากติดตามพวกเขา ซึ่งสามารถติดตามได้ผ่าน ซึ่งเป็นเพจของนักร้องนำ ที่จะคอยอัพเดทความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ซึ่งปัจจุบันพวกเขายังรับงานร้องเพลงตามสถานที่ต่าง ๆ

ซึ่งมีแฟนเพลงยุคเก่า ๆ ติดตามไปให้กำลังใจกันเสมอ หรือ พูดคุยผ่านทางเพจนี้ สำหรับวัยรุ่นใหม่ที่อาจจะยังไม่เคยฟังเพลงของ ศิลปินเพลงยุค 90 แนะนำว่าลองเปิดใจฟังดูและเพลงของ วงมอร์กะจายยังถือเป็นเพลงอมตะ เพราะยังมีการโคฟเวอร์จากบรรดานักร้องดังหลายคนหรือแม้แต่นักร้องตาม YouTube ก็มักจะเลือกเพลงของวงมอร์กะจายมา Cover กันและ

วงมอร์กระจาย

ปัจจุบันก็มีการรวบรวมเพลงเก่ายุค 90 ก็จะต้องมีเพลงของมอร์กะจายติดอยู่ในชาร์ตที่สามารถเปิดรับฟังได้ไม่ว่าจะเป็นผ่าน Application ฟังเพลงอย่าง spotify หรือผ่านทาง YouTube เรียกว่าเพลงของพวกเขาไม่เคยจางหายจากกระแสนิยมของนักฟังเพลงกันเลย อยากให้คุณได้ลองฟังกันแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมเพลงยุค 90

ถึงกลายเป็น เพลงอมตะ และเป็นเพลงเก่าเพราะๆ ที่หลายคนลืมไม่ลงเทียบกับเพลงในยุคปัจจุบันแล้วหรือว่า เพลงเก่านั้นค่อนข้างที่จะติดหูคนฟังมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกเขียนเนื้อร้องด้วยภาษาที่ไพเราะ การทำดนตรีที่ฟังแบบง่ายๆเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเพลงยุคเก่าถึงได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจนกระทั่งปัจจุบัน บางเพลงนั้นอายุเกินกว่า 20 ปีแล้วก็มีรวมทั้งเพลงของมอร์กะจายก็เป็นเพลงฮิตที่เก่าเกินกว่า 20 ปีเช่นเดียวกัน