วง ANGEL
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

วง ANGEL เจ้าของบทเพลง เหงา ที่ดังข้ามยุคสมัย ยังจำกันได้ไหม

วงดนตรีและบทเพลงยุค90 อีกวงที่ต้องพูดถึงหากนึกถึงเพลงเก่า ๆ นั่นคือ วง  ANGEL ที่มีบทเพลงฮิตที่หลายคนรู้จักนั้นคือเพลง เหงา ที่ถูกนำมาประกอบละคร ทรายสีเพลิง และมีการนำมาร้องใหม่จากนักร้องหลาย ๆ คนทำให้เพลงนี้ไม่เคยเลือนหายไปจากกลุ่มคอเพลงยุคเก่าเลย ซึ่ง วง  ANGEL ถือเป็นวงร๊อคแนวอัลเตอร์ฯอีกวงในบ้านเรา และหลายคนไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นเจ้าของเพลง เหงา ที่โด่งดังมาถึงยุคนี้ 

วง ANGEL

วงANGELปัจจุบันพวกเขามีซิงเกิ้ลเพลงเพราะ ๆ ใหัฟังผ่าน youtube และยังมีงานโชว์ตามสถานที่ต่าง ๆ แม้ว่ากระแสวงการเพลงในบ้านเราเปลี่ยนไปมาก มีดนตรีต่างประเทศมาตีตลาด มีแนวเพลงใหม่ ๆ ทำให้ศิลปินยุคเก่าเลือนหายไปตามเวลา

แต่เพลงของวงANGEL ก็ยังถูกเปิดฟังอยู่เสมอ และบรรดาผู้ใช้ youtube ที่ทำช่องรวมเพลงเก่าก็มักเลือกเพลงของพวกเขา ในชาร์ตเพลงเสมอ รวมทั้งยังมีการโคฟเวอร์ในหลายเวอร์ชั่น หรือ นักร้องนักดนตรีตามผับก็ยังเล่นเพลงของพวกเขาด้วยเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกวงดนตรีที่ไม่เคยหล่นหายจากความสนใจของ แฟนเพลงจากยุค90 

วง ANGEL วงร็อคในตำนาน

วง ANGEL

และหากคุณอยากฟังเพลงของพวกเขายังสามารถรับชมได้ผ่านทาง Channel ใน YouTube ซึ่งจะมีหลากหลายช่องทั้งในรูปแบบของการรวมเพลงเก่าหรือชาแนลของทาง วงแองเจิ้ล เองที่อัพเดทข้อมูลมีเพลงใหม่เพลงเก่าให้ได้ติดตามบอกได้เลยว่าข้อเพลงเก่าไม่ควรพลาดจริงๆ

และหากคุณยังไม่เคยฟังเพลงย้อนยุคและอยากรู้ว่าทำไมถึงน่าสนใจทำไมถึงยังนิยม ข้ามกาลเวลามาจนถึงปัจจุบันแนะนำให้เปิดใจและลองฟังกันดูแล้วคุณจะเข้าใจว่าเพลงเก่าเพราะขนาดไหนทำไมถึงนิยมไม่เสื่อมคลาย และรับประกันเลยว่าเพลงจากยุค 90 ดีๆมีอีกนับร้อยเพลง ที่กำลังรอให้คุณเปิดใจรับฟัง และหากคุณอยากจะทราบข้อมูลของ นักร้องยุค 90 วงไหนหรือศิลปินเดี่ยวท่านใด ติดตามได้จากที่นี่เราจะอัพเดททั้งเพลงและข้อมูลของนักร้องนักดนตรีให้คุณได้ติดตาม