เพลงยอดนิยมยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยอดนิยมยุค 90 ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ

เพลงยุค 90 ยังอยู่ในความทรงจำของคนเป็นจำนวนมากอีกทั้งในปัจจุบันผู้ฟังเพลงก็ยังมีประสบการณ์ดีๆในการฟังเพลงเหล่านี้ทำให้เพลงในยุค 90 เหล่านี้กลายเป็น เพลงยอดนิยมยุค 90 เนื่องจากแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เนื้อเพลงที่น่าสนใจและความเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินอาทิเช่น เพลงลอยทะเล – Joey Boy เพลงแร็พระดับตำนานถือเป็นผู้บุกเบิก เพลงแร็พ ในช่วงแรกๆของเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมสูงเพราะว่าเป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ในปัจจุบันนี้มีนักร้องหลายคนนำมา Cover ใหม่ไม่ว่าจะเป็นการร้องสดในผับในบาร์ต่างๆเพราะเป็นเพลงที่ร้องสนุกมีเนื้อหาสนุกสนาน ลาออก – บิลลี่ …

เพลงในยุค 90
เพลงทั่วไป

เพลงในยุค 90 หลายๆเพลงที่เด็กรุ่นใหม่ให้ความนิยมนำกลับมาฟังมากมาย

ในปัจจุบันนี้มี เพลงในยุค 90 หลายๆเพลงที่เด็กรุ่นใหม่ให้ความนิยมนำกลับมาฟังมากมายอย่างเช่นเพลงช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้าของวง Triumph Kingdom ที่ถูกนำมา Cover ใหม่เพราะสาเหตุอะไรถึงทำให้ เพลงในยุค 90 จึงสามารถครองใจในเด็กยุคใหม่ในปัจจุบันนี้ได้ทั้ง ๆที่อายุยังไม่ถึง 30 จึงไม่น่าที่จะเคยฟังเพลงในยุคนั้น เนื้อเพลงในสมัยก่อนยังเห็นว่าแต่ละเพลงมีวิธีการเขียนเพลงโดยการใช้ฉันทลักษณ์การเขียนร้อยกรองมาร่วมในการแต่งเนื้อร้องของเพลงจึงทำให้เพลงนั้นๆมีความลงตัวและน่าฟังมากกว่าในปัจจุบันและให้ความคล้องจองจึงสามารถฟังแล้วติดหูมากกว่า เพลงยุค 90 รวมถึงขั้นตอนในการออกอัลบั้มเพลงของศิลปินในแต่ละอัลบั้มในสมัยก่อนนั้นมีระยะเวลาในการทำอัลบั้มเพลงนานนับปีซึ่งใช้เวลายาวนานในปัจจุบันในปัจจุบันซึ่งในสมัยก่อนนั้นจะต้องมีการแต่งเพลงให้เข้ากับบุคลิกของศิลปินรวมถึงเนื้อหาของแต่ละเพลงนั้นก็จะต้องให้มีความสอดคล้องกับบุคลิกของศิลปินรวมถึงประสบการณ์ของศิลปินที่ร้องทำให้เพลงแต่ละเพลงที่เป็นผู้ร้องได้รับการถ่ายทอดเป็นอย่างดีเพลงในยุค 90นั้นเป็นต้นฉบับของศิลปินหลายท่าน …

เพลงใหม่เพราะ ๆ
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆ

เพลงใหม่เพราะ ๆ มีมากมายแต่ทำไมคนชอบฟังเพลงเก่ากัน

เป็นเรื่องจริงที่ต้องยอมรับกันเลยว่าผู้คนชอบฟังเพลงเก่า ๆ มากกว่า ทำไมคนเราถึงเป็นอย่างนี้กันล่ะ จากงาวิจัยในปี 2016 ระบุว่าคนเรามักจะมีความสุขกับการทำอะไรที่คุ้นเคยดีอยู่แล้ว มากกว่าการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ว่าเพลงใหม่เพราะ ๆ มีมากมายแต่ทำไมคนชอบฟังเพลงเก่า เพลงใหม่เพราะ ๆ มีมากมายแต่ทำไมคนชอบฟังเพลงเก่า เพลงยุค90 มนุษย์สร้างเพลงขึ้นมาเพื่อเหตุผลทางสังคม การฟังเพลงก็ทำให้ผู้คนรู้สึกได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมมากขึ้น และสมองก็จะจดจำกิจกรรมเหล่านั้นพร้อมกันกับเพลงที่ฟังด้วย ทำให้เพลงเป็นที่จดจำอยู่ในความทรงจำพร้อมกับเรื่องราวต่าง …

2021ราตรี vs 2002ราตรี
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

2021ราตรี vs 2002ราตรี เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างดราม่าให้กับแฟนคลับยุค 90

ปีนี้มีเพลงที่สร้างความตื่นเต้นรวมถึงเรื่องวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย เนื่องจากได้นำเพลงในอดีตที่ดังมาก ๆ มาร้องใหม่ โดยใช้ศิลปินในปัจจุบันที่มีความสามารถมาร้องและสร้างเป็นเพลงใหม่ขึ้นมา นั่นคือวง 2021 กับ เพลงจีนี่ จ๋า 2021ราตรี vs 2002ราตรี เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างดราม่าให้กับแฟนคลับ เพลงยุค 90 2021ราตรี vs 2002ราตรี เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างดราม่าให้กับแฟนคลับยุค …

เกิร์ลลีเบอร์รี
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เกิร์ลลีเบอร์รี เกิร์ลกรุ๊ปจากอาร์เอสสุดเซ็กซี่! กับเวลาในวงการเพลง 12 ปี

เกิร์ลลีเบอร์รี ในวงการเพลงเกิร์ลกรุ๊ปเป็นอะไรที่หนุ่ม ๆ และสาว ๆ จับตามองกันเป็นพิเศษว่าจะมีการนำเสนอผลงานแบบไหน มีวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ๆ ถือกำเนิดมากมาย ทั้งสไตล์น่ารัก เซ็กซี่ และทรงพลัง เรียกว่ามีเกิร์ลกรุ๊ปออกมาใหม่มากมายเลยล่ะ ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปของไทยเองก็ถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สวยไม่แพ้ชาติไหนเลยล่ะ แน่นอนว่าฐานแฟนคลับเยอะทั้งนั้นเลยล่ะ หากย้อนกลับไปในช่วงยุค 2000 แล้วล่ะก็มีวงเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในเรื่องของความเซ็กซี่และเพลงที่น่าฟังนั่นคือว่าง เกิร์ลลีเบอร์รี …

เนโกะจั๊มพ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เนโกะจั๊มพ์ ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยยอดฮิตจากค่ายคามิคาเซ่!

ย้อนกลับไปในยุค 2000 เป็นช่วงของศิลปินวัยรุ่นที่มีความสดใสได้แสดงความสามารถกันอย่างล้นเหลือเลยทีเดียว เป็นยุคที่เด็ก ๆ วัยรุ่นเริ่มที่จะเข้าสู่วงการร้องเพลงกันอย่างมากมาย และค่ายเพลงที่จุดประกายสิ่งนั้นก็คือค่ายเพลงคามิคาเซ่จาก อาร์เอส ที่ได้รวมศิลปินวัยรุ่นมากมายเข้าด้วยกันและแสดงความสามารถของวัยรุ่นอย่างเต็มที่นั่นเอง ในรุ่นแรกของคามิคาเซ่ก็มีศิลปินที่ย้ายมาจากค่ายย่อยอื่นและได้รวมเป็นส่วนหนึ่งของคามิคาเซ่นอกเหนือจากโฟร์มดก็คือ เนโกะจั๊มพ์ หรือ Neko Jump เนโกะจั๊มพ์ ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยจากค่ายคามิคาเซ่! เพลงยุค90 เนโกะจั๊มพ์ฝาแฝดดูโอ้สุดสวยจาก ค่ายคามิคาเซ่ เนโกะ …

เนโกะจั๊มพ์
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เนโกะจั๊มพ์ และเพลงฮิตที่แฟนคลับคิดถึงเป็นอย่างมากและดังสุด ๆ ไปเลย

ย้อนกลับไปในยุคคามิคาเซ่ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคิดถึงอย่างแน่นอนเพราะช่วงนั้นศิลปิน คามิคาเซ่ เป็นที่นิยมอย่างมากและดังสุด ๆ ไปเลยล่ะ โดยเฉพาะสองสาวฝาแฝดหน้าสวยที่เต้นเก่งมากอย่าง เนโกะจั๊มพ์ น่าจะมีใครหลายคนคิดถึงอย่างมากเลยล่ะ สมัยยุค 2000 สองสาวเป็นสัญลักษณ์ของความน่ารักสไตล์เจแปนนิสเกิร์ลสุด ๆ เลยล่ะ ทั้งยังหุ่นดีมากอีกด้วย แถมเดี๋ยวนี้แม้จะออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้วก็ยังสวยและสร้างผลงานอยู่กับน้องสาวอีกคนอยู่ และสามารถติดตามพวกเธอได้ในยูทูบแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตามมาดูเพลงดังของพวกเธอกันหน่อยดีกว่า 5 เพลงฮิตจากเนโกะจั๊มพ์ที่แฟนคลับคิดถึง …

หวาย คามิคาเซ่
เพลงทั่วไปเพลงยุค90

หวาย คามิคาเซ่ กับเพลงดังยุค 2000 ที่ใครฟังก็ต้องร้องตาม

เชื่อว่าหากย้อนกลับไปในช่วงที่คามิคาเซ่เป็นที่นิยมอย่างมากแล้วศิลปินสาวคนหนึ่งที่เป็นศิลปินในดวงใจของใครหลายคนในเรื่องของเสียงและสไตล์เพลงที่ถึงใจใครหลายคนเห็นจะเป็นคนอื่นไปไมได้นอกจาก หวาย เท่านั้น! ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังร้องเพลงอยู่เป็นศิลปินอิสระที่มีเพลงเป็นของเธอเองและเพิ่งจะปล่อยเพลงของตัวเองออกมาทางยูทูบให้เห็นกันมากมาย ทั้งยังคงมีการถ่าย Vlog และอื่น ๆ ให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึงอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันหวายสวยขึ้นมากและเสียงก็ยังทรงคุณภาพเช่นเคย ครั้งนี้เราจะพาย้อนฟัง 5 เพลงดังจาก หวาย คามิคาเซ่ เพลงดังยุค 2000 เพลงยุค90 ตกหลุมรัก – …