เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงจาก เฟย์ ฟาง แก้ว ที่แฟนคลับคามิคาเซ่รู้จักและต้องร้องตามได้

เฟย์ ฟาง แก้ว เกิร์ลกรุ้ปจากคามิคาเซ่ สามสาวที่ดังสุด ๆ ในยุค 2000 เลยล่ะ เด็ก ๆ และวัยรุ่นยุคนั้นต่างต้องคยฟังเพลงของพวกเธออย่างแน่นอน แม้ทั้งสามสาวจะกลายมาเป็นศิลปินอิสระเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช้ชื่อวงว่า Faye Fang Gaew ก็ไม่ทำให้แฟนคลับหายไปไหนเพราะต่างรอคอยให้ทั้งสามสาวออกเพลงใหม่กันอยู่นั่นเอง ทั้งนี้มาดูเพลงฮิตของสาว ๆ เฟย์ …

ขนมจีน กุลมาศ
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ!

อีกหนึ่งศิลปินสาวจากค่ายคามิคาเซ่ในยุคแรกที่ทุกคนร้องเพลงตามเธอกันได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะเพลงอกหักทั้งหลายของเธอนั้นคือร้องออกมาได้ถึงอารมณ์มา เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยนั้นเวลาอกหักต้องฟังเพลงของเธออย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในเจ้าแม่เพลงออกหักเลยก็ว่าได้ และเรากำลังพูดถึง ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ! เพลงยุค 90 ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจาก ค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ! แม้ตอนนี้เธอจะออกมาเป็นนักร้องอิสระและทำงานอยู่ในวงการแสดงมากกว่าทั้งกำลังจะกลายเป็นคุณแม่อีกด้วย แต่ในวัยเด็กและวัยรุ่นของเธอก็ได้สร้างเพลงที่น่าจดจำมากมายให้กับผู้คน เชื่อว่าวัยนุ่นในยุค 90 …

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปินค่ายคามิคาเซ่

ศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ที่เคยเป็นค่ายน้องใหม่ในยุค 2000 ที่เชื่อว่าวัยรุ่นยุคนั้นชอบกันมาก ๆ เลยล่ะ ออกมากี่เพลง ศิลปินใหม่กี่คนก็ได้รับความนิยมอย่างมากมายกันทั้งนั้น ด้วยความที่แตกละคนมีแฟชั่นและเอกลักษณ์ที่ต่างกัน ทั้งยังมีเสียงร้องเพลงที่ดีอีกด้วยทำให้ศิลปินคามิคาเซ่เป็นที่นิยม ซึ่งก็มีทั้งผู้ที่ชื่นชอบและผู้ที่ไม่ชอบด้วยเช่นกันเพราะความแตกต่างและเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในวงการเพลงไทยนั่นเอง ทั้งนี้มีศิลปินอีกคนที่เข้ามาในวงการด้วยความเป็นป๊อปพังก์สไตล์ตะวันตกด้วยผมสีชมพูดำที่ทำให้ใคร ๆ ก็สามารถจำเธอได้ และเพลงแรกของเธอคือ ปากดีขี้เหงาเอาแต่ใจ เพลงแจ้งเกิด มิล่า จามิล่า ศิลปินค่ายคามิคาเซ่ เพลงยุค …

เพลงคำถาม
เพลงทั่วไปเพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงคำถาม – เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 สู่เพลง ถามคำ – URBOY TJ

ช่วงนี้เป็นช่วงบูมของ เพลงยุค 90 – 2000 กันเลยล่ะ สาเหตุก็เพราะการนำทองนองและสไตลฺของเพลงที่เคยฮิตในนั้นมาสร้างเป็นเพลงในปัจจุบัน เชื่อหรือไม่ว่าไม่เพียงแค่เด็กจากยุคนั้นเท่านั้นที่ชอบเพลงใหม่นี้แต่เด็กยุคใหม่เองก็ชอบเพลงใหม่นี้ไม่แพ้กันเลยล่ะ และเพลงนั้นก็คือเพลง ถามคำ จาก URBOY TJ แรปเปอร์และนักแต่งเพลงรวมถึงโปรดิวเซอร์เพลงที่อยู่เบื้องหลังการทำเพลงตั้งแต่ในยุคคามิคาเซ่จนถึงเพลงสไตล์แร็ปและ R&B ในปัจจุบันเลยล่ะ เพลงคำถาม – เฟย์ฟางแก้วจากยุค 2000 …

เฟย์ ฟาง แก้ว
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เฟย์ ฟาง แก้ว ศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่สู่ศิลปินอิสระ Faye Fang Kaew

ตอนนี้อาจจะเป็นช่วงคัมแบ็คของเหล่าศิลปินตั้งแต่ยุค 90 – 2000 หลายท่านหลายวงเลยล่ะ คงด้วยเพราะเป็นช่วงโควิดที่ทำให้ใคร ๆ สามารถเชื่อมโยงกันผ่านยูทูบหรือผ่านอินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น แฟนคลับหลายคนก็มีเวลาในการฟังเพลงเก่า ๆ มากขึ้น นอกจากนี้ทาง URBOY TJ ก็ได้ทำเพลงสไตล์คามิคาเซ่กลับมาอีกครั้ง นั่นทำให้ทุกคนต้องหวนคิดถึงเพลงในสมัยก่อนอย่างแน่นอน แค่ทำนองที่ดังขึ้นมาเวลาในอดีตก็กลับมาด้วยนั่นเอง เป็นอะไรที่ใครหลายคนคิดถึง และเพลงที่ทีเจทำก็คือเพลง ถามคำ …

เขื่อน K-OTIC
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เขื่อน K-OTIC ขวัญใจสาว ๆ จากยุคคามิคาเซ่สู่หนุ่มสวยดีกรีนักจิตวิทยา!

ย้อนกลับไปในยุค 2000 ที่วัยรุ่นและเด็กรุ่นนั้นต่างคลั่งไคล้ค่ายเพลงค่ายใหม่ที่เพิ่งถือกำเนิดขึ้นมาที่ชื่อว่า คามิคาเซ่ และหนุ่มสาววัยรุ่นคามิคาเซ่สมัยนั้นคือที่สุดไปเลยล่ะ เชื่อว่าสาว ๆ จะต้องกรี๊ดกับวงบอยแบนด์ในสมัยนั้นอย่างแน่นอนและวงที่ทุกรู้จักกันดีเป็นจะเป็นวง K-OTIC เนี่ยแหละ ซึ่งเค-โอติกประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมดห้าคนคือ ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะ จองเบ และเคนตะ และเขื่อก็เป็นคนที่ถูกพูดถึงอย่างมากถึงความเปลี่ยนแปลงของเขาหลังจากที่ยุบวงกันไป เขื่อน K-OTIC ขวัญใจสาว …

เพลงสากลยุค 90
เพลงยุค90เพลงสากล

เพลงสากลยุค 90 ที่เป็นอมตะจนทุกวันนี้ไม่ว่าจะได้ฟังเมื่อไหร่เป็นต้องร้องตาม

ในปัจจุบันนี้อุตสาหกรรมเพลงยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงแนวเพลงตามยุคตามสมัยไปบ้างแต่ในกลุ่มนักฟังเพลงก็จะมีเพลงจากยุคยังคงได้รับความนิยมตลอดมาเนื่องจากว่าในยุค 90 นั้นถือว่าเป็นยุคทองของวงการเพลงทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นวงการเพลง ต่างประเทศและวงการเพลงไทยซึ่’ เพลงสากลยุค 90 ที่เป็นอมตะในหมู่นักฟังเพลง อีกทั้งเพลงเหล่านี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินยุคใหม่ๆอย่างมากมายจึงขอแนะนำให้กับนักฟังเพลงรุ่นหลังๆให้เรามาฟังดังนี้ที่บทความ เพลงยุค 90             ขอยกตัวอย่างนักร้องในยุค 90 ที่มีผลงานระดับออกมาไม่ว่าจะเป็น Mariah Carey Christina Aguilera และ Britney …

เพลงในยุค90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงในยุค90 ยังเป็นที่นิยมและครองใจหลายคนมาอย่างยาวนาน

ยุค 90 นั่นก็คือช่วงเวลาในปี 1990 จนถึงปี 1999 ซึ่งเป็นระยะเวลาถึง 10 ปี วงการเพลงไม่ว่าจะเป็นวงการเพลงไทยหรือเพลงต่างประเทศในช่วงเวลาดังกล่าวได้รับการกล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมากมายเพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่วงการเพลงมีความเฟื่องฟูเป็นอย่างมากซึ่งในปัจจุบันนี้ เพลงในยุค90 ดังกล่าวยังถูกนำมากล่าวขานในปัจจุบันนี้และเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักร้องสมัยใหม่เป็นอย่างมาก เพราะอะไร เพลงในยุค90 จึงมีอิทธิพลและครองใจต่อคนในยุคนี้และยังได้รับความนิยมอยู่เราจึงขอวิเคราะห์เป็นข้อๆดังนี้ที่บทความ เพลงยุค 90 ความทรงจำในสมัยก่อน ถ้าจะสังเกตให้ดีว่าผู้ใหญ่ในปัจจุบันนี้นั่นก็คือวัยรุ่นในยุค 90 …