เพลงยาม
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงยาม เพลงฮิตของลาบานูน วงดนตรีจากแดนใต้ จากวัยรุ่นยุค 90

เพลงยาม ถือว่าเป็นเพลงที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลามจากวัยรุ่นยุค 90 ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน ดูโทรทัศน์ช่องใด หรือจะเปิดวิทยุสถานีไหน ก็รับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับชม รับฟังเพลงนี้อย่างแน่นนอน ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนอาจจะหลงลืมเพลงนี้ไปแล้ว แต่ถ้าได้ลองฟังท่อนเด็ดประจำเพลงอย่างท่อนที่ร้องว่า “ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน เฝ้าบ้านให้เธอ” เป็นท่อนที่เรียกทั้งความทรงจำเก่าๆ พร้อมกับความสนุกให้กับใครหลายคนเลยทีเดียวเชียว …

เพลง90 ฝ่ายหญิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 ฝ่ายหญิง ฟังแบบเพราะ ๆ เสียงหวานละมุน สายเพลงเก่าต้องฟัง

เพลง90 เป็นเพลงอีกยุคที่มีเสน่ห์มาก ๆ ด้วยความที่เพลงมันมีเนื้อหาของมันที่เพราะและน้ำเสียงของคนที่ถ่ายทอดเพลงให้เรานั้นฟังก็ยิ่งเพิ่มความเพราะให้กับเพลงด้วย วันนี้เราจะมา แนะนำ เพลง90 ฝ่ายหญิง ฟังแบบเพราะ ๆ เสียงหวานละมุน สายเพลงเก่าต้องฟัง มาแนะนำเพลงไปพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเพลง90 ของทางฝ่ายหญิงมีเพลงไหนที่เพลงและทำให้เรานั้นฟังได้ไม่เบื่อ ฟังได้แบบติดหูกันไปเลย เพลง90 ฝ่ายหญิง เพลงหน้าที่เราอยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ เพลงถอยดีกว่า ศิลปินคือ …

เพลง90 ชาย
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 ชาย เพลงเพราะ ๆ ที่หาฟังได้ง่ายเพราะว่ามีความติดหูมาถึงปัจจุบัน

               ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเพลง90 เป็นอีกหนึ่งยุคเพลงที่ค่อนข้างมีความน่าสนใจและเนื้อหาของเพลงก็มีความเพราะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน เรื่องของดนตรี แต่ละยุคแต่ละสมัยก็จะมีความแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาแนะนำ เพลง90 ชาย เพลงเพราะ ๆ ที่หาฟังได้ง่ายเพราะว่ามีความติดหูมาถึงปัจจุบัน เลยฟังได้ไม่มีเบื่อ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเพลง90 ของทางฝ่ายชายนั้นมีเพลงอะไรบ้างที่จะทำให้เรานั้นฟังได้อย่างไม่มีเบื่อและติดหู เพลง90 ชาย เพลงแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ เพลงพริกขี้หนู เป็นเพลงที่ยอดฮิตติดชาร์ตมาจนถึงปัจจุบัน …

เพลง90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 เพลงดังที่ฟังเหมือนไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ฟังได้ฟิล ๆ เพลงในตำนาน

ต้องบอกเลยว่าเพลงแต่ละยุคแต่ละสมันก็มีความต่างกันออกไป ตามแนว สุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่คนฟังมากกว่าว่ามีความชื่นชอบเพลงสไตล์ไหนมากกว่ากัน วันนี้เราจะมาแนะนำ เพลง90 เพลงดังที่ฟังเหมือนไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ฟังได้ฟิล ๆ เพลงในตำนาน เพลงดี ๆ ที่ลองฟังดูบอกเลยว่าเป็นอีกยุคที่เพลงเพราะมาก ๆ ได้ฟังแล้วจะต้องติดใจฟังบ่อยจนร้องตามได้แน่นอน ไปดูพร้อมกันเลยว่ามีเพลงไหนเพราะ ๆ น่าสนใจบ้าง เรามาเริ่มกันที่ เพลง90 เพลงแรกที่เราจะมาแนะนำวันนี้ …