บทเพลงในยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

บทเพลงในยุค 90 ที่มีศิลปินนำมาร้อง Cover ใหม่ จนสร้างยอดวิวถล่มทลาย

สำหรับ บทเพลงในยุค 90  ถือได้ว่าแต่ละบทเพลงในยุคนั้นมีความโด่งดัง และเป็นบทเพลงที่หลายท่านชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง เมื่อใครได้ฟังแล้วก็อยากที่จะย้อนวันวานกลับคืนไปสัมผัสกับเรื่องราวในยุค 90  กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันนี้เราจึงนำบทเพลงในยุค 90  ที่มีเหล่าศิลปินยุคปัจจุบันนำมาร้อง cover ใหม่  จนสามารถสร้างยอดวิวได้เป็นจำนวนมาก จะมีบทเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย รวม บทเพลงในยุค 90  ที่นำมาร้องใหม่ จนเป็นที่รู้จักและฟังติดหูกันในยุคปัจจุบัน …

เพลง 90 ยอดฮิต
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 ยอดฮิต ที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ความหมายดี สายคนชอบฟังเพลงฟัง

เพลง 90 เป็นยุคการฟังเพลงที่เราว่าเป็นเพลงที่เพราะมาก โดยเนื้อหาของเพลง และเสียงของศิลปินแต่ละคนในยุค 90 ทำให้เรานั้นเข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างง่ายดาย ความหมายของเพลงไม่ได้มีความซับซ้อนหรือยากอะไร แถมรูปแบบของเพลงก็ยังมีหลากหลายแนวให้เราเลือกฟังอีกด้วย ส่วนมากก็จะมาเป็นแนวเต้นๆ ให้เราสามารถขยับร่างกายตามได้ วันนี้เราอยากจะมาแนะนำ เพลง 90 ยอดฮิต ที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ความหมายดี สายคนชอบฟังเพลงต้องลองฟัง แนะนำ เพลง …

ร็อคยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

ร็อคยุค 90 ที่ยังได้รับความนิยมในปัจจุบัน สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบใหม่ ๆ

ในช่วงยุคปี 90 สำหรับแนวทางของวงดนตรีร็อคนั้นจะได้รับความนิยม และมีความเฟื่องฟูกันเป็นอย่างมาก จากกลุ่มแนวดนตรีที่มีความหลากหลาย มีการสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบใหม่ ๆ อาจเรียกได้ว่าเป็นยุคทองของงานดนตรีร็อค ที่ได้สร้างสีสันให้กับวงการแนวดนตรีร็อคของไทยได้เป็นอย่างดี จากการบูมขึ้นของค่ายเพลงขนาดเล็ก ที่ขึ้นมาเทียบเท่าต่อสู้กันกับค่ายเพลงขนาดใหญ่ได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่งวันนี้เราจึงอยากจะขอแนะนำให้คุณ ได้ทำความรู้จักกันกับกลุ่มวงดนตรี ร็อคยุค 90 ซึ่งในปัจจุบัน ยังจะมีบทเพลงที่มีความคลาสสิก ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้ฟัง จากอดีตจนถึงในปัจจุบันนี้ ตำนานวงดนตรี …

Tears in Heaven
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงสากล

Tears in Heaven บทเพลงแด่ลูกชายที่จากไป ขับร้องของ อีริก แคลปตัน

ย้อนกลับไปในยุค 90 กับช่วงที่บทเพลงจากฝั่งตะวันตกเข้ามาในประเทศไทย ในตอนนั้นมีบทเพลงอยู่เพลงหนึ่งที่โด่งดังเป็นอย่างมากจากการขับร้องของ อีริก แคลปตัน นักร้องชื่อดังจากประเทศอังกฤษ และในปัจจุบันเพลงนี้ยังคงถูกนำมาขับร้องอยู่บ่อยครั้ง กับบทเพลง Tears in Heaven แต่ใครจะรู้ว่าเพลงนี้นั้นแต่งขึ้นมาได้ กับการแลกมาของชีวิตของคนสำคัญที่สุดในครอบครัวของเขา             Tears in Heaven แรงบันดาลใจจากลูกชายที่เสียชีวิต                  …

เพลง 90 สนุก
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลง 90 สนุก ฟังยังไงก็ไม่มีเบื่อได้ความเพลินแถมความหมายของเพลงก็ดี

เพลง 90 เป็นอีกแนวเพลงที่ทุกคนนั้น เริ่มกลับมาให้ความนิยมกันอีก ต้องบอกเลยว่ามีฉบับรีเมคมากมาย ที่นำมาร้องใหม่ ซึ่งก็มีความหมายที่สื่อในทางที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละรูปแบบของเพลงที่ได้เอามาฟังเป็น เพลง 90 มันเป็นเพลงที่มีความหมายที่เพราะจริงๆ วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ เพลง 90 สนุก ฟังยังไงก็ไม่มีเบื่อได้ความเพลินแถมความหมายของเพลงก็ดีมากอีกด้วย  บางเพลงทุกวันนี้ยังได้ยินกันอยู่เลย อาจจะมาจากที่รุ่นพ่อรุ่นแม่เราเป็นคนเปิดให้ฟังตั้งแต่เด็กก็เลยคุ้นหู แนะนำ เพลง …

I Don’t want to miss a thing
เพลงยุค90เพลงสากลเพลงฮิตตลอดกาล

I Don’t want to miss a thing สุดยอดเพลงประกอบภาพยนตร์

ย้อนกลับไปในปี 1998 กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฝั่งฮอลลีวูดชื่อเรื่อง “ARMAGEDDON” ที่นำแสดงโดย บรูซ วิลลิส, เบน เอฟเฟล็ค และ ลิฟ ไทเลอร์ เล่าเรื่องราวของโลกที่กำลังจะโดนอุกกาบาตชน ทำให้ทางการสหรัฐฯ ต้องทำการวางแผนจัดการกับดาวหางดังกล่าวนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นตัวชูโรงให้กับหนังได้เป็นอย่างดีเลยนั่นคือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อ “I Don’t want to …

Candle in the wind
เพลงยุค90เพลงสากล

Candle in the wind บทเพลงแด่เจ้าหญิงไดอาน่า โดย เซอร์เอลตัน จอห์น

Candle in the wind หากเอ่ยถึงเพลงนี้แฟนเพลงรุ่นเก่าๆ คงจะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพลงที่ประพันธ์ขึ้นมาโดย เซอร์เอลตัน จอห์น นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ ที่แต่งขึ้นเพื่อไว้อาลัยให้กับดาราสาวที่มีชื่อเสียงก้องโลกที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในตอนนั้นเธอคือ มาริลีน มอนโร ก่อนที่บทเพลงจะเงียบหายไปตามกาลเวลา และมาโด่งดังอีกครั้งในยุค 90 เมื่อเซอร์เอลตัน จอห์น ได้นำกลับมาขับร้องอีกครั้งในพิธีศพของเจ้าหญิงไดอาน่าแห่งประเทศอังกฤษ           …

เพลง 90 เศร้า ๆ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง 90 เศร้า ๆ ให้ฟิลที่มีความคิดถึงมากใครที่มาสายคนชอบฟังเพลงเศร้า

เพลง 90 เศร้า ๆ เพลงได้ที่จะมาแนะนำก็คือ ฤดูที่แตกต่าง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ ไพเราะแล้วก็มีความหมาย อาจจะเป็นความหมายที่ให้กำลังใจ เพื่อที่จะทำให้เรานั้นอยากที่จะใช้ชีวิตต่อ ความหมายมันจะบอกเกี่ยวกับ การอดทนเพื่อที่จะรอสินค้าข้างหน้า เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราว่ามันช่วยให้เรานั้นมีพลังแล้วก็สู้กับสิ่งที่กำลังท้อหรือว่าสิ้นหวัง เพลง 90 เศร้า ๆ ในเพลงเก่ามา มาในแนวของเพื่อชีวิต อยากฟังเพลงทะเลใจ …