บทเพลง ยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

บทเพลง ยุค 90 ในปัจจุบันยังมีคนฟังอีกหรือไม่ ไปติตามกันได้เลย

หลายๆคนในปัจจุบันนี้ที่เป็นผู้ใหญ่ก็มักเติบโตมาในยุค 90 มั่นใจเหลือเกินว่า บทเพลง ยุค 90 ก็ถูกประทับอยู่ในจิตใจของใครหลายๆคนเพราะว่าถือว่าเป็นยุคทองของวงการเพลงในประเทศไทยในสมัยนั้นเนื่องจากมีนักร้องหลายๆคนที่รับความนิยมและยังถือว่าเป็นศิลปินดังตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ยังมีหลายๆคนที่ยังเป็นที่รู้จักไม่ว่าจะเป็นพี่เบิร์ด ธงไชย  คาราบาว พุ่มพวงดวงจันทร์ เจ เจตริน และทาทายังก็ล้วนแต่แจ้งเกิดมาในยุค 90 ทั้งนั้นซึ่งจะเห็นได้ว่านักร้องในยุคนี้จะให้เทคนิคในการร้องเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นการออกเสียงร้องที่ทรงพลังและการใช้เสียงอย่างถูกต้องซึ่งอาจจะแตกต่างจากปัจจุบันที่มีสไตล์การใช้เสียงที่แตกต่างกันไป เหตุผลที่ทำให้ บทเพลง ยุค 90 อยู่ในใจใครหลายๆคน …

เพลง 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง 90 น่าสนใจในตำนานที่ฟังกันมาถึงปัจจุบันก็ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าต้องลองฟัง

เพลง 90 เป็นยุคของเพลงที่ค่อนข้างมีอารมณ์เพลงที่ไพเราะแล้วก็ทำให้หลายคนรู้สึกว่ามันติดหูจนบังกันมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ย้อนวันวานกับการฟังเพลงในยุค 90 ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลายคนที่เป็นเด็ก 90 เท่านั้นที่จะโตมากับเพลงพวกนี้ อาจจะเป็นเพราะรุ่นของคุณพ่อคุณแม่เปิดให้ฟังตั้งแต่เด็กๆ เอาเป็นว่าไม่เสียเวลาในส่วนแรกเราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของการแนะนำ เพลง 90 น่าสนใจในตำนานที่ฟังกันมาถึงปัจจุบันก็ไม่มีเบื่อ บอกเลยว่าต้องลองฟัง เพราะมาก เพราะว่าโตมากับเพลง 90เพราะและมีสไตล์ที่ทำให้เราเข้าถึออารมร์เพลงได้อย่างง่ายมาก ๆ ใครไม่เคยฟังคือพลาดมาก แนะนำ …

บทเพลง ยุค90
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

บทเพลง ยุค90 กับนักร้องผู้เสียงร้องดีและมีคุณภาพ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เพื่อน คนไหนที่เกิดทันยุค 90 กันบางค่ะ เราต้องบอกเลยว่าคนที่เกิดมาทันยุคนี้เป็นคนที่โชคนี้มาก ในยุค 90 มีเรื่องราวของวัยรุ่นในยุค 90 ที่มีความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่น หรือเทรนการแต่งตัวในสมัยนี้ก็เอามากจากยุค 90 นี่ละค่ะ เป็นความคลาสิก ที่ใครก็เปลี่ยนไม่ได้ แน่นอนว่า บทเพลง ยุค90 เองก็เป็นบทเพลงที่มีความประทับใจไม่น้อยเลย …

Blue da ba dee
เพลงยุค90เพลงสากล

Blue da ba dee ปรากฏการณ์บลูช่วงปลาย 90 จาก 3 หนุ่มวง “Eiffel 65”

ย้อนกลับไปในช่วงปลายยุค 90 กับตอนนั้นมีเพลงสากลที่โด่งดังเป็นอย่างมากและมีเนื้อเรื่องที่ติดหูคนฟัง หากใช้ภาษาในปัจจุบันคือเพลงกลายเป็น “ไวรัล” ยอดนิยมที่มาแรงกับเพลงที่ชื่อว่า Blue da ba dee ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจาก 3 หนุ่มวง “Eiffel 65” จากประเทศอิตาลี ตัวเพลงประสบความสำเร็จอย่างมากและได้ขึ้นชาร์ทอันดับต้นๆ ของบิลบอร์ดในหลายๆ ประเทศด้วยกัน             …

เพลงดังยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงดังยุค 90 ฟังสบาย เปิดแบบชิว ๆ ได้ทุกสถานการณ์ ทั้ง เนื้อร้อง จังหวะ

เมื่อย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1990 – 1999 หรือในยุค 90 เป็นยุคที่มีความหลากหลายทางดนตรีมาก เกิดสไตล์การร้องใหม่ ๆ เห็นได้ชัด คือการร้องเสียงออกจะแหบ ๆ จังหวะสนุกสนาน ผู้คนครื้นเครงทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นยุคทองทางดนตรีก็ว่าได้ จึงเกิดเป็น เพลงดังยุค 90 สมัยนั้นดนตรีเพลง …

เพลงหากันจนเจอ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงหากันจนเจอ เพลงคลาสสิคอีกหนึ่งเพลงในยุค 90 ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงยอดฮิต

เพลงหากันจนเจอ ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงยอดฮิตใน ยุค 90 เลยก็ว่าได้ แล้วยังเป็นเพลงฮิตตลอดการในการนำมาเปิดในงานแต่งงานอีกด้วย เพราะเพลงนี้เนื้อหาของตัวเพลงนั้น มันจะเป็นการสื่อถึงความรักของคนสองคนที่ได้มาพบกับ ถึงแม้จะอยู่กันคนละที่คนละทางก็ตาม แต่ก็สามารถที่จะมาพบเจอกันได้ ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้ทั้ง 2 คนนั้นได้มาพบรักกัน  และนับว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความหมายดี ๆ จนทำให้ผู้ฟังอย่างเรานั้นได้มีความสุขทุกครั้งเมื่อเราได้ยินเพลงนี้ อีกทั้งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเราก็ยังคงได้ยิน เพลงหากันจนเจอ ในงานแต่งงานเสมอ เพราะด้วยเนื้อหาและความซึ่งของเนื้อเพลง …

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เพลงรักระดับตำนาน ที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ

หากพูดถึงเพลงดังในยุค 90 ก็คงจะไม่เอ่ยถึงเพลงนี้ก็เป็นไปไม่ได้ กับเพลงรักระดับตำนาน อย่าง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ซึ่งนักร้องที่ได้แต่งเพลงนี้เขาก็ได้กลั่นมันออกมาจากความรู้สึกของหัวใจ ที่พี่โจ้วงพอสกลั่นกรองมันออกมาจากความรู้สึกของตน เพื่อเป็นการส่งความรักที่มันล้นอกแต่ก็ไม่มีโอกาสได้บอกคนรักในวันที่สายไป และเพลงนี้ยังแฝงไปด้วยความเศร้า จนทำให้ผู้ฟังที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างก็ต้องมีเสียน้ำตาและระลึกถึงรักในอดีตที่อาจจะมีการพลัดพรากจากกัน และมันก็จะทำให้นึกถึงวันเก่า ๆ ของคนรัก ซึ่งมันเป็นอารมณ์ที่ในบางครั้งก็รู้สึกเจ็บปวด และหากใครที่ได้ฟังเพลงนี้ คุณจะต้องรับรู้ถึงความรู้สึกของบทเพลงที่เต็มไปด้วยความรัก ความคิดถึง จนน้ำตามันไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน รักเธอทั้งหมดของหัวใจ …

ฟังเพลงยุค 90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

ฟังเพลงยุค 90 เพลงตำนานที่คุณต้องรู้จัก และร้องตามได้อย่างแน่นอน

ทำไมหลายต่อหลายครั้ง ที่คนมักจะพูดถึง ยุค 90 แล้วมันดีอย่างไร หลายคนสงสัย เอาเป็นว่าในยุคนั้น มีเรื่องราว ต่างๆ ที่ทำให้คนจดจำ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวในยุค 90 หรือ แม้กะระทั่งเพลงยุค 90 ที่ปัจจุบันผู้คนก็ยังคิดถึงและเอามาดัดแปลง เป็นเพลงเวอร์ชั่นใหม่ๆ  กันอยู่ตลอด หากคุณไม่เคยฟังเวอร์ชั่นในยุคนั้น เราแนะนำว่าคุณต้องไปลองฟังค่ะ …