เด็กพี่มีชู้ - ไอน้ำ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงไทย

เด็กพี่มีชู้ – ไอน้ำ งานนี้เด็กยุค 90 ไม่รู้ไม่ได้แล้วกับเพลงจังหวะสนุกสนาน

เด็กพี่มีชู้ มีใครอยู่กับเธอไม่บอก เรียกได้ว่าเป็นวลีเด็ดกันเลยทีเดียวนะคะสำหรับเด็กๆยุค 90 ถ้าแค่พูดประโยคนี้หรือว่าปีนี้ขึ้นมาต่างก็รู้ทันทีเลยว่าเป็นเพลงยุค 90 จากค่าย RS และศิลปินหนุ่มสุดหล่อของวงไอน้ำนั่นเองค่ะ ที่ได้โด่งดังมาจากเพลงนี้และขึ้นไปเป็นคำคมบน Twitter และ Facebook ของเด็กยุค 90 มาอย่างยาวนานแม้กระทั่งจนถึงยุคปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เด็กพี่มีชู้ – ไอน้ำ งานนี้เด็กยุค 90 ไม่รู้ไม่ได้แล้ว สำหรับวันนี้นะเขียนก็จะได้มานำเสนอผลงานของวงไอน้ำอีกเช่นเคยนะคะแต่มาในเรื่องของบทเพลง เด็กพี่มีชู้  ที่จะพาทุกๆท่านไปพบกับบทเพลงฮิตสนุกความหมายดีๆ และย้อนวันวานให้นึกถึงยุค 90 กันค่ะ

เด็กพี่มีชู้ - ไอน้ำ

เด็กพี่มีชู้ – ไอน้ำ งานนี้เด็กยุค 90 ไม่รู้ไม่ได้แล้ว กลับมาพบกันอีกครั้งนึงนะคะสำหรับการรีวิวเพลงและการสื่อความหมายของเพลงนะคะในวันนี้เราก็มาอยู่ในเรื่องของเพลงฮิตสุดดังอย่างเพลงเด็กพี่มีชู้จากศิลปินวงไอน้ำค่าย RS กันนะคะ

ที่เป็นขวัญใจของเด็กๆยุค 90 ไม่ว่าจะเป็นเพลงเศร้าและเพลงสนุกสนานก็ได้ครองใจเด็กยุค 90 และตลาดเพลงกันไปเป็นแถวๆเลยค่ะ ด้วยความหมายของเพลงเด็กพี่มีชู้นั้นตั้งใจจะสื่อความหมายว่า เป็นความรักของคนสองคนโดยผู้ชายนั้นเป็นฝ่ายพี่และผู้หญิงนั้นเป็นฝ่ายน้อง

เด็กพี่มีชู้ - ไอน้ำ

โดยทั้งสองก็ต่างรักกันดีแต่วันหนึ่งฝ่ายชายก็เอะใจว่าฝ่ายหญิงนั้นจะมีชู้เสียแน่ๆ และแล้วก็เป็นความจริงอย่างเจ็บแสบเพราะฝ่ายหญิงมีชู้จริงๆ ฝ่ายชายจึงตัดพ้อว่า โตเป็นควายยังโดนเขาหลอก บอกเลยนะคะว่ามิวสิควีดีโอสนุกมากๆลองไปหาดูกันนะคะ

สำหรับบทเพลงฮิตติดชาร์ตขึ้นท่านเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่ยุค 90 จนถึงปัจจุบันในเพลงสนุกของวงไอน้ำมันก็ยังคงอยู่ที่เพลงเด็กพี่มีชู้ – ไอน้ำงานนี้เด็กยุค 90 ไม่รู้ไม่ได้แล้ว ถ้าหากใครที่ยังคิดถึงนักร้องหนุ่มสุดหล่อเสียงหวานและคารมดีอย่างวงไอน้ำก็ลองไปหาฟังกันดูนะคะรับรองว่าจะอินและสนุกไปกับมิวสิควีดีโออย่างแน่นอนค่ะ