วงหินเหล็กไฟ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

วงหินเหล็กไฟ กับเพลงที่ร้องว่า ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ

เกริ่นขึ้นมาด้วยเนื้อร้องว่า ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ เพราะเชื่อว่าหลายคนน่าจะคิดถึงเพลงนี้กัน เพลงร็อคที่ปล่อยออกมาในยุค 90’s จาก วงหินเหล็กไฟ ก่อนอื่นที่จะพูดถึงเพลงนี้อยากจะบอกชื่อเพลงให้ทุกคนที่นึกไม่ออกกันเสียหน่อยว่าเพลงยุค90นี้มีชื่อว่า นางว่า

เชื่อว่าหลายคนจะจำชื่อเพลงไม่ค่อยได้แต่จำท่อนที่ร้องว่า ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ ได้อย่างแม่นยำกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ ก็เลยของใช้ท่อนหนึ่งในเพลงเปิดตัวเรื่องราวเกี่ยวกับเพลงและนักร้องวงนี้เด็กรุ่นใหม่รู้จักกันเสียหน่อย หรือใครที่คิดถึงเรื่องราวของพวกเขาก็สามารถมาอ่านกันได้ ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ เพลงสุดฮิตจากยุค 90’s

วงหินเหล็กไฟ

ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ เพลงสุดฮิตจากยุค 90’s เพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกปล่อยออกมาในปี 1993 และเป็นเพลงจากวงดนตรีทั้งห้าคนที่ตั้งชื่อ วงหินเหล็กไฟ ซึ่งตอนแรกชื่อวงนี้ไม่ใช่แบบนี้แต่ก็เปลี่ยนอยู่เรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็ลงตัวก่อนที่จะออกอัลบั้มแรกนั่นเองล่ะ

ซึ่งสไตล์เพลงของวงจะเป็นแบบเฮฟวี่เมทัล เป็นวงร็อคที่มีความหนักหน่วงร้อนแรงมาก ๆ ในยุคนั้น ไม่แปลกใจที่เพลงต่าง ๆ จะเป็นที่นิยมทันทีที่อัลบั้มแรกปล่อยออกไป โดยเฉพาะเพลงนางแมว ซึ่งเป็นเพลงที่เพื่อน ๆ เอามาล้อเลียนกันบ่อยมาก ๆ วัยรุ่นคนไหนทันฟังเพลงนี้ตอนที่ออกใหม่ ๆ

วงหินเหล็กไฟ ซึ่งตอนแรกชื่อวงนี้ไม่ใช่แบบนี้แต่ก็เปลี่ยนอยู่เรื่อย ๆ

วงหินเหล็กไฟ

หรือไม่กี่ปีหลังจากนั้นต้องเคยนำมาล้อเพื่อน ๆ กันบ้างแน่ ๆ เวลาเพื่อนทำสิ่งไม่ดีก็ต้องแซวเพื่อนกันเสียหน่อยว่า ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ ถือเป็นท่อนเด็ดที่เด็กยุคนั้นจำไม่ลืมเลยล่ะ ใครที่เคยร้องกับเพื่อนท่อนนี้ก็รู้เลยว่าเป็นเด็กยุค 90’s ตัวจริงอย่างแน่นอนไม่ต้องสืบกันเลยล่ะ

ไป ๆ… ไปลงนรกซะเถอะที่รัก ฉันจะลงโทษเธอ เพลงฮิตจากยุค 90’s เพลงนางแมว และเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มนี้ เช่น ยอม เพื่อเธอ เป็นเพลงที่มีดนตรีหนักแน่นและเนื้อหาที่กระแทกใจคนฟังทั้งนั้นทำให้วงนี้ถูกเรียกร้องให้มีการจัดคอนเสิร์ต จนสุดท้ายหินเหล็กไฟก็ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นในปีนั้นที่อัลบั้มออกมาเลย เรียกว่าออกอัลบั้มยังไม่ครบปีก็ได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองแล้ว ดังคิดไหนคิดดูแล้วกัน คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลงนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะ