เพลง90
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

เพลง90 เพลงดังที่ฟังเหมือนไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ฟังได้ฟิล ๆ เพลงในตำนาน

ต้องบอกเลยว่าเพลงแต่ละยุคแต่ละสมันก็มีความต่างกันออกไป ตามแนว สุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่คนฟังมากกว่าว่ามีความชื่นชอบเพลงสไตล์ไหนมากกว่ากัน วันนี้เราจะมาแนะนำ เพลง90 เพลงดังที่ฟังเหมือนไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ฟังได้ฟิล ๆ เพลงในตำนาน เพลงดี ๆ ที่ลองฟังดูบอกเลยว่าเป็นอีกยุคที่เพลงเพราะมาก ๆ ได้ฟังแล้วจะต้องติดใจฟังบ่อยจนร้องตามได้แน่นอน ไปดูพร้อมกันเลยว่ามีเพลงไหนเพราะ ๆ น่าสนใจบ้าง

เพลง90

เรามาเริ่มกันที่ เพลง90 เพลงแรกที่เราจะมาแนะนำวันนี้ คือ ทางผ่าน เป็นของศิลปินที่เรียกได้ว่ามากความสามารถมาก ๆ อย่าง วง BIG ASS เพลงนี้ออกมาเมื่อปี 2540 ซึ่งเป็นอีกเพลงความหมายดี ที่ค่อนข้างกินใจสุด ๆ และทำให้หลายคนรู้จักวงนี้มากขึ้นและเป็นที่โด่งดัง ทุกวันนี้เพลงนี้ก็ยังคงติดหูเรา ๆ อยู่นะ เพลงยุค 90

เพลง90 เพลงต่อมา คือ ใช่เลย ของศิลปินเสียงเพราะอย่าง ธนาวุฒิ

เป็นอีกเพลงที่หลายคนในยุคนั้นนิยมส่งให้กับคนที่แอบชอบ เพลงเนื้อหาก็จะมีความหมายเกี่ยวกับการแอบชอบนิด ๆ บอกเลยว่าเป็ยเพลงที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์มาก ๆ ลองไปส่งให้คนที่แอบชอบดูเราว่าดีแน่นอน เพลงความหมายดีมาก

เพลง90

เพลง90เพลงสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ ก่อน ศิลปิน โมเดิร์นด็อก เป็นอีกบทเพลงที่ทุกวันนี้ยังคงได้ยินกันอยู่เลยนะเพื่อน ๆ เพลงมีเนื้อหาที่ดี และค่อนข้างที่จะโด่งดังมาก ๆ จนเป็นเพลงที่ติดหูมาจนปัจจุบันนะ และมีเวอร์ชั่นโคฟเวอร์มากมายมากให้เรานั้นได้ฟังก็มีความเพราะไปอีกแบบนะ ลองไปเลือกฟังกันดูเพลง90 กินใจ

               เป็นอย่างไรบ้างในวันนี้ที่เราเอามาแนะนำเพลง90ที่ฟังยังก็ไม่มีเบื่ หากว่าอยากที่จะหาเพลงฟังก็ลองกลับไปฟังเพลงเก่า ๆ ความหมาดีกันดูนะ ufabet1688 คิดว่าอาจจะทำให้เรานั้นได้เพลงแนวใหม่ฟัง ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว เพลงดี ๆ มันก็ติดหูเรานาน