วงแคลช
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆ

วงแคลช วงดนตรีที่สร้างเสี่ยงเพลงโด่งดังในยุค 90 ให้เราชาวร็อคได้ฟัง

ในยุคแห่งความทรงจำ ยุค 90  ที่หลายคนต่างก็อยากย้อนเวลากลับไปในช่วงแห่งความสุขกันทั้งนั้น เมื่อได้ฟังบทเพลงในยุคนั้นจะทำให้คิดถึงวันวาน โดยเฉพาะบทเพลงของวงร็อคชื่อดังอย่าง วงแคลช ซึ่งเป็นวงดนตรีที่หลายคนรู้จัก ในยุคนั้นพวกเขามีความโด่งดังอย่างมาก ทัวร์คอนเสิร์ตทุกวัน เพื่อสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนเพลงที่มารอดู บทเพลงของเขาทุกอัลบั้ม ทุกบทเพลง เป็นบทเพลงที่มีความไพเราะ เป็นบทเพลงแห่งตํานาน มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของนักร้องนำยาง แบงค์ ปรีติ ซึ่งวันนี้บทเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้คนรู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองของ วงแคลช จะมีบทเพลงใดบ้างเราจะพาทุกท่านไปดูพร้อมๆกันดังต่อไปนี้

วงแคลช

วงแคลช วงร็อคในยุค 90 ที่สร้างความสุขผ่านบทเพลงให้แก่วัยรุ่นในยุคนั้น

เมื่อพูดถึงวงแคลชไม่มีใครที่ไม่รู้จักพวกเขา ซึ่งมีสมาชิกในวงทั้งหมด 5 คน พวกเขาเป็น วงดนตรี ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ สร้างความสนุกสนานบนเวทีได้อย่างเต็มเปี่ยม บทเพลงของพวกเขาไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้ม ก็มีความโด่งดัง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นบทเพลงแนวเศร้า อกหัก ซึ่งทุกคนต่างก็ร้องได้ทุกเพลง วันนี้บท เพลงยุค 90 ของพวกเขา จะมีบทเพลงใดบ้างนั้น จะเป็นบทเพลงที่สร้างความทรงจำให้แก่เราได้เพียงใดไปดูกันเลย

  • เพลงกอด 

อัลบั้มแรกในปี 2544 ที่มีชื่อว่าอัลบั้มวัน เป็นบทเพลงแนวเพลงเศร้า ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดีกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นบทเพลงที่มีความหมาย เมื่อใครได้ฟังต่างก็ต้องซึ้งและร้องตาม

  • เพลงขอเช็ดน้ำตา

อัลบั้มที่ 2 ในปี 2546 บทเพลงขอเช็ดน้ำตา เป็นบทเพลงเศร้าที่มีความโด่งดังอย่างมาก ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาจนทำเอาหลายคนน้ำตาซึม เป็นบทเพลงหนึ่งที่ฮิตติดชาร์ตติดต่อกันหลายสัปดาห์

วงแคลช วงร็อค
  • เพลงโรคประจำตัว

อัลบั้มที่ 3  ในปี 2547 มีบทเพลงที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ใส่ร้ายป้ายสี เขาชื่ออะไร โรคประจำตัว ซึ่งเพลงโรคประจำตัวนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะ เมื่อใดที่เพลงนี้ร้องขึ้นมาทุกคนต้องลุกขึ้นเต้น โยกย้ายส่ายสะโพกไปมา

  • เพลงละครรักแท้

อัลบั้มที่ 4  ในปี 2548 มีบทเพลงที่หลายคนชื่นชอบอย่าง ละครรักแท้ เป็นเพลงเศร้าที่ใครได้ฟังแล้วต้องทำเอาน้ำตาซึม ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดี เข้ากับชีวิตใครหลายคน ทำให้เพลงนี้โด่งดังทุกคนสามารถร้องตามได้ 

วงแคลชเป็นวงร็อคชื่อดังที่หลายคนต่างก็ชื่นชอบ พวกเขามาสร้างความสุขผ่านเสียงบทเพลงให้เราได้ฟังกันในยุค 90  จนถึงยุคปัจจุบัน บทเพลงของพวกเขาเป็นบทเพลงแห่งตํานาน ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก นอกจากอัลบั้มและบทเพลงที่เราได้กล่าวมาข้างต้น ยังมีบทเพลงอื่นๆอีกมากมายให้เราได้ฟัง 

Related Posts