เพลงเก่าๆ
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงเก่าๆ ที่ยังไดรับความนิยม ไปเจอที่ไหน ต้องโยกหัวกันรัวๆ

อย่างที่เรารู้ๆกันครับ ว่าเพลงใหม่ๆที่ออกมานั้นแป๊ปเดียวก็เงียบหายกันไปหมด เกือบแทบจะทุกบทเพลง คงเหลือไว้แค่ เพลงเก่าๆ ที่ยังคงเสน่ห์ไว้ แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน อาจจะเพราะการเรียบเรียงของลายดนตรีที่ ดูไม่เยอะ และไมน้อยจนเกินไป หากเปรียบเทียบกับอาหารก็คงจะเหมือนอาหารที่มีรสชาติที่พอดี กินได้ทุกคนนั่นแหละครับ วันนี้แอดจะพาไปดูข้อมูล เพลงเก่าๆ ที่ฟังแล้วยังร้องตามได้

เพลงเก่าๆ

   1.ไม่รักดี เพลงร็อค เพลงช้า เพลงอกหัก จากวง เปเปอร์แจม ขวัญใจเด็กยุค 90 จริงๆครับ ถือว่าประสบความสำเร็จเอามากๆที่ทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ต่างร้องตามกันได้หมดเลย และที่หลายๆคนยังไม่รู้ ว่าความจริงแล้ว พี่ เสก LOSO แต่งเพลงนี้ ให้กับ พี่ อุ๊ หฤทัย ร้องด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเก่งทั้งคนแต่งและคนร้องจริงๆครับ

เพลงเก่าๆ ที่ฟังกี่ครั้งก็ยังคิดถึง

เพลงเก่าๆ

   2.ดีเกินไป อีกหนึ่งเพลงมันๆจากวง  Smile buffalo ถือเป็นเพลงที่มีท่อนฮุค ที่ติดหูเอามากๆ ด้วยคำว่า “เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป” บอกเลยครับสมัยนั้น เปิดฟังเพลงเดียว วนไปเรื่อยๆจริงๆครับ และมาในปัจจุบัน หลายๆวงก็ยังคงนำไปเล่นตามผับ อยู่เยอะแยะเลยทีเดียว เพราะเพลงนี้ ได้โยกหัวกันรัวๆจริงๆครับ

เพลงเก่าๆ

   3.เพียงกระซิบ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเพลงนี้อย่างแน่นอน เป็นเพลงที่มันมากๆอีกเพลงของวง Blackhead ด้วยจังหวะของเพลงที่สนุกแบบไม่ต้องหยุดพักกันเลยทีเดียว ด้วยน้ำเสียงของ น้าปู Blackhead ที่ร้องเพลงร็อคได้เพราะมากใยสมัยที่แกยังหนุ่มๆ แถมยังหล่อแบบสุดๆอีกด้วยในสมัยนั้น ถือเป็นอีกเพลงที่ฮิตมาตั้งแต่สมัยยุค90มาจนถึงยุคปัจจุบันเลยจริงๆครับ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเพลงเก่าๆที่ยังไดรับความนิยม ไปเจอที่ไหน ต้องโยกหัวกันรัวๆ พูดแล้วก็เข้าใจเลยครับว่าทำไมสมัยนั้นตลาดเพลงจึงเติบโตกันอย่างรวดเร็ว เพราะเพลงยุค 90 นั้นมีพลังต่างๆซ่อนอยู่จริงๆครับ ถึงแม้จะผ่านไปกี่ปี ก็ฟังได้ไม่มีเบื่อแถมยังเป็นเพลงฮิตตลอดกาลอีกด้วยจริงๆ ครับ