เจมส์ เรืองศักดิ์
เพลงทั่วไปเพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เจมส์ เรืองศักดิ์ นักร้องยอดฮิตในยุค 90 ที่ใครได้ฟังต้องร้องตาม

        และถ้าพูดถึงเพลงยุค 90 แล้วละก็คุณรู้จักเพลงอะไรกันบ้าง สำหรับบทความนี้เราจะมานำเสนอหรือรีวิวเพลงในยุค 90 กันครับ และสำหรับเพลงที่ผมหยิบยกมาเขียนบทความบทนี้คือเพลง  ไม่อาจเปลี่ยนใจ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ครับ มาทำความรู้จักกับศิลปินกันก่อนเลย

        เจมส์ เรืองศักดิ์ เกิดเมื่อปีพ.ศ 2521 เป็นคนนครศรีธรรมราช เคยอยู่ค่ายเพลง อาเอส และ แกรมมี่ แต่ ณ ตอนนี้เขานั้นเป็นนักร้องอิสระ แต่ในปี 2555 เขาได้กลับมาเล้นกับค่าย อาเอส และในปีต่อมาเขานั้นได้กลับมาแสดงศักยภาพการร้องเพลงกับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า อาเอสมิตติ้ง และเขานั้นก็คือ เจ้าของบทเพลงที่มีชื่อว่า ไม่อาจเปลี่ยนใจ

เจมส์ เรืองศักดิ์

บอกได้คำเดียวเลยว่าเพลงนี้เพราะจริงๆแถมยังเป็นเพลงฮิตตลอดกาลอีกด้วย เป็นผู้ชายบุคลิกดีแถมยังร้องเพลงเพราะอีก และสำหรับเพลงไม่อาจเปลี่ยนใจไม่ว่าบทเพลงนี้จะเก่าแค่ไหน แต่มันก็เป็นบทเพลงที่เราไม่เคยลืม

และสำหรับศิลปินเพลงในยุค 90 คนนี้ยังเคยได้รับรางวัลมากมายอีกด้วยเขาเคยได้รับรางวัล ท็อป ออฟ ชาร์ต รางวัล ศิลปินยอดเยี่ยม พีเพิลส์ อวอร์ตในปี 2000 รางวัล พระพิฆเนศทองพระราชทาน รางวัล ยูอาร์เดอะวัน

โดยที่เพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจขึ้นอันดับหนึ่ง ใน ไมล์ทีวี นานสูงสุด 4 สัปดาห์ รางวัล เยาวชนดีเด่น ในปี 2541 รางวัล ลูกกตัญญูดีเด่น ในปี 2543 รางวัล ศิลปินคุณธรรม ประเภทนักแสดง และรางวัลอื่นอีกมากมาย

เจมส์ เรืองศักดิ์ กับเพลงยุค 90 ที่เพราะติดหู

เจมส์ เรืองศักดิ์

        เห็นแล้วใช่ไหมครับว่าศิลปินคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แถมบทเพลงของเขายังไพเราะอีก ถึงแม้จะเป็นเพลงในยุค 90 แต่ก็อยากกลับมาฟังกันอีกไหมครับ แต่ศิลปินเก๋งฟิล์ม กับเพลงยุค 90 ดังๆ

เพราะๆยังมีอีกเยอะเลยครับ บทความนี้จึงยกตัวอย่างขึ้นเพื่อบอกให้คุณนักอ่านทุกคนรู้ไว้ว่ายังมีเพลงในยุค90 ที่เราควรกลับมาฟังกันอีกครับ บทความหน้าเราอาจจะยกตัวอย่างศิลปินที่เก่งกว่า เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ได้นะครับ