เกิร์ลลีเบอร์รี
เพลงยุค90เพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เกิร์ลลีเบอร์รี เกิร์ลกรุ๊ปจากอาร์เอสสุดเซ็กซี่! กับเวลาในวงการเพลง 12 ปี

เกิร์ลลีเบอร์รี ในวงการเพลงเกิร์ลกรุ๊ปเป็นอะไรที่หนุ่ม ๆ และสาว ๆ จับตามองกันเป็นพิเศษว่าจะมีการนำเสนอผลงานแบบไหน มีวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ๆ ถือกำเนิดมากมาย ทั้งสไตล์น่ารัก เซ็กซี่ และทรงพลัง เรียกว่ามีเกิร์ลกรุ๊ปออกมาใหม่มากมายเลยล่ะ

ซึ่งเกิร์ลกรุ๊ปของไทยเองก็ถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สวยไม่แพ้ชาติไหนเลยล่ะ แน่นอนว่าฐานแฟนคลับเยอะทั้งนั้นเลยล่ะ หากย้อนกลับไปในช่วงยุค 2000 แล้วล่ะก็มีวงเกิร์ลกรุ๊ปวงหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ในเรื่องของความเซ็กซี่และเพลงที่น่าฟังนั่นคือว่าง เกิร์ลลีเบอร์รี นั่นเอง พอได้ยินชื่อก็นึกถึงความเซ็กซี่ของพวกเธอทันทีเลยล่ะ มาย้อนความหลังของพวกเธอกันเสียหน่อยดีกว่า 12 ปีกับเกิร์ลลีเบอร์รีเกิร์ลกรุ๊ปจากอาร์เอสสุดเซ็กซี่! เพลงยุค90

เกิร์ลลีเบอร์รี

12 ปีกับเกิร์ลลีเบอร์รีเกิร์ลกรุ๊ปจากอาร์เอสสุดเซ็กซี่! เกิร์ลลี่เบอร์รี่เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจาก ค่ายอาร์เอส โดยมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน ดังนั้น วนิดา เติมธนาภรณ์ (กิ๊บซี่), ปิยา พงศ์กุลภา (กิฟท์ซ่า), ภัทรนันท์ ดีรัศมี (แนนนี่) และ มนัญญา ลิ่มเสถียร (เบลล์)

โดยมีกิ๊บซี่เป็นหัวหน้าวง พวกเธออยู่กับค่ายอาร์เอสทั้งหมด 12 ปี ตั้งแต่ปี 2002 – 2014 ก่อนที่จะกลายมาเป็นศิลปินอิสระ สาว ๆ ออกอัลบั้มทั้งหมด 8 อัลบั้มคือ

อัลบั้มแรก Girly Berry (2002), Very Girly (2004), Gossip (2005), Reality (2006), See Through (2007), Stop me Babe! (2008), Berry Secret (2009) และ Love Secret (2012) เพลงดังจากพวกเธอ เช่น ตุ้มต่อม, ขาดความอบอุ่น, Gossip, Reality, Shake it, สวย เริ่ด เชิด… ยอม, ขอได้ไหมผู้ชายของเธอ

เกิร์ลลีเบอร์รี

ซึ่งทุกเพลงก็มาแนวเซ็กซี่ทั้งหมดเลยล่ะ ทั้งนี้อัลบั้มแรกของพวกเธอยังเป็นแนวใส ๆ อยู่แต่พอผ่านไปสองปีพวกเธอก็กลับมาเป็นวงที่เซ็กซี่สุด ๆ และพวกเธอก็ทำได้ดีมาก ๆ อีกด้วยล่ะ ซึ่งวงอื่น ๆ ในเวลาเดียวกันก็ไม่มีวงไหนที่เซ็กซี่ได้เท่าพวกเธอแล้วล่ะ

12 ปีกับเกิร์ลลีเบอร์รีเกิร์ลกรุ๊ปจากอาร์เอสสุดเซ็กซี่! หลังจาก 12 ปีที่อยู่กับค่ายพวกเธอก็ออกมาเป็นศิลปินอิสระ ซึ่งยังคงอยู่ในวงการบันเทิงกันอยู่มีการเล่นละคร ภาพยนตร์ และละครเวทีอย่างประปรายนั่นเอง

แม้จะผ่านไปหลายปีและพวกเธอก็อายุขึ้นเลขสามกันแล้วแต่ความเซ็กซี่และหุ่นดีของพวกเธอก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลยล่ะ เรียกได้ว่าแต่ก่อนเซ็กซี่ยังไงตอนนี้ก็ยังเซ็กซี่อยู่เหมือนเดิม เป็นสาว ๆ ที่สวยอมตะจริง ๆ

วันนี้แอดขอแนะนำเกมใหม่ ๆ แปลก ๆ ที่ไม่ควรพลาดกันจริง ๆ บอกเลยต้องมาลองเล่นกันแค่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าใช้บริการได้แน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่ www gclub 1168 com