เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง สนุกสนานตามจังหวะเพลงกันแน่นอน

เพลงยุค 90 ที่มีสไตล์มันส์ๆ มาด้วยน้ำเสียงนุ่ม ๆ ละมุน ๆ ของฝั่งผู้หญิง ซึ่งบอกเลยว่าเสียงผู้หญิงมาร้องเป็นสไตล์มันส์ ๆ สนุก ๆ ก็เพราะมากพอ ๆ กับผู้ชาย วันนี้แอดมาเอาใจคนที่ชอบฟัง เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง ที่สนุก ๆ เป็นเสียงผู้หญิงก็เป็นเพลงที่เพราะ และเราสามารถฟังได้สนุก ๆ ขยับได้ตามจังหวะเพลง จึงอยากที่จะมาแนะนำ 3 เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง สนุกสนานตามจังหวะเพลงกันแน่นอน

เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ เสียงผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเพลงแรก คือ ไม่ไช่ ไม่ไช่ เป็น เพลงสนุก ๆ สามารถขยับร่างกายได้ตามจังหวะ และยังเป็นเพลงของนักร้องสาวสวยเสียงดี อย่าง นิโคล เทริโอ มีท่าทางที่สามารถออกสเต็ปได้น่ารัก ๆ มีเนื้อหาเพลงประมาณว่า แซวคนสองคนว่าเป็นคนรักกัน ซึ่งเป็นเพลงยุค 90 ที่ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟนกัน แค่มีสไตล์การใช้ชีวิตที่ตรงกัน แต่ไม่ใช่แฟนกันนะ

เพลงมันส์ๆ เสียงผู้หญิง

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ เสียงผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเพลงที่สอง คือ ไปด้วยกันนะ เพลงของสาวสวยสุดแซ่บ อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ เป็นเพลงสนุก ๆ เพลงยุค 90 อีกเพลงที่สามารถโยกย้าย ขยับตามกันได้ มีเนื้อหาเพลงที่น่ารัก ว่า ถ้าไปก็ไปด้วยกันนะ ไม่ไปคนเดียว เป็นเชิงอ้อน ๆ ว่าขอไปด้วยคน ขอทำตัวติดกัน จะให้ทำอะไรก็ได้ ไม่บ่นแน่นอน และยังมีท่าน่ารัก ๆ ให้สามารถเต้นตามได้อีกด้วย

เพลงยุค 90 มันส์ ๆ เสียงผู้หญิงที่แอดอยากจะแนะนำเพลงที่สาม คือ ควักหัวใจ เพลงยุค 90 ของ ใหม่ เจริญปุระ นักร้องสาวที่ตอนนี้ยังเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกด้วย เป็นเพลงสไตล์น่ารัก ๆ ดนตรีออกร็อคหน่อย ๆ แต่ไม่ใช่เพลงที่มีดนตรีที่หนักมาก เพลงจะมีเนื้อหาประมาณว่า เกี่ยวกับความรักที่อยากให้พิสูจน์ เปรียบเทียบเป็นการควักหัวใจ ออกมาเพราะคำพูดไม่เพียงพอต่อความน่าเชื่อถือได้ เป็นอีกเพลงที่น่ารัก สไตล์เพลงยุค 90
ทั้งหมดก็เป็นเพลงยุค 90 มันส์ ๆ ฝั่งผู้หญิงที่มีความละมุน ฟังเสียงผู้หญิงเพราะ ๆ สำหรับคนที่ชอบฟังเสียงผู้หญิง เพลิน ๆ ตามจังหวะเพลงมันส์ ๆ สนุกสนานแน่นอน

ฟังเพลง : คลิก

ฟังเพลงยุค 90 แนวอื่น ๆ :https://music90thai.com