อยากได้ยินว่ารักกัน
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน ของ 2 ศิลปิน อัสนี-วสันต์กับเพลงยุค 90

หากเราลองย้อนกลับไปถามรุ่นพ่อรุ่นแม่ของเราคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก กับยอดศิลปิน เพลงยุค90 แนวแอบรักและอกหักอย่างอัสนี-วสันต์ แต่สำหรับวันนี้เราจะนำเพลงที่จะมาบอกรักคนปากแข็งอย่าง เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน ด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่นเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องที่มากความสามารถ ทั้งร้องทั้งเล่นกีต้าร์ อีกทั้งยังสามารถเป่าฮาโมนิก้าไปพร้อมกันได้อีกด้วย จึงไม่แปลกเลยที่สาวๆในยุค90 

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน

จะตกหลุมรักเขา และเมื่อ เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน ปล่อยออกไปได้ไม่นาน ก็เกิดปรากฏการณ์ทั่วลง เมื่อไม่ว่าอัสนี-วสันต์จะไปทั่วคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดที่ไหนก็ตาม เหล่าแฟนเพลงยุค 90มักจะร้องตามกันได้ทั้งหมด ซึ่งหากลองมองย้อนกลับไปในยุคนั่น ที่ยังไม่มีแม้แต่อินเตอร์ที่แพร่หลายขนาดนี้ แต่สามารถกระจายเพลงออกไปยังแฟนเพลงได้นั่น นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และประโยคที่คุ้นหูที่สุดของเพลงนี้ก็คือ อยากได้ยินคำว่ารักกัน

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน เพลงคุ้นหูที่ใครฟังก็ร้องตาม

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน

            โดยเนื้อเพลงยุค 90 นี้เหมาะอย่างยิ่งกับวัยรุ่นยุค90ที่แอบรักใครคนหนึ่ง และแม้ไม่ว่าเขาจะคิดกับเราเช่นไรก็ตาม เพราะเราคงไม่อาจจะรับรู้ได้เลยว่าหัวใจของคนๆนั่นจะเป็นอย่างไร เพราะหากเทียบกับการอ่านหนังสือ แน่นอนว่าหนังสือย่อมเข้าใจได้ง่ายกว่า และอัสนีวสันต์ยังสอดแทรกความน้อยเนื้อต่ำใจมาด้วยถ้อยคำที่ว่า คำพูดของเธอกับแววตามันไม่เหมือนกันเลย เธอบอกฉันว่าไม่รักกัน แต่ฉันรู้ว่าแววตาของเธอกำลังปฏิเสธสิ่งที่เธอกล่าวมา และคำเดียวที่ฉันต้องการได้ยินก็คือ อยากได้ยินว่ารักกัน           

เพลงอยากได้ยินว่ารักกัน

เพียงเนื้อหาง่ายๆของเพลงยุค 90นี้ เป็นเพลงที่แทงเข้าไปถึงหัวใจของวัยรุ่นยุคนั้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งชื่อเสียงของอัสนี-วสันต์ที่มีอยู่ไม่น้อย และเรียกได้ว่ากำลังเป็นดาวรุ่งเลยก็ว่าได้ ทำให้บทเพลงการเป็นอีกเพลงหนึ่งที่กำลังจะเป็นตำนานและเป็นเพลงฮิตตลอดกาล เพราะหากมีการนำกลับมาทำใหม่ ย่อมเป็นที่น่าสนใจและน่ารับฟัง และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่น