เพลงอกหัก
เพลงทั่วไปเพลงเก่าเพราะๆ

เพลงอกหัก ที่วัยรุ่นยุค 90 ต้องเสียน้ำตากันเมื่อได้ฟัง 4 บทเพลงนี้

หากพูดถึงเรื่องความรักในสมัยนั้น ต้องบอกเลยครับว่าจีบกันลำบากเอามากๆ จะโทรหากันก็ทำได้เพียงแค่โทรศัพท์บ้าน เรียกได้ว่าบ้านใครมีลูกสาวสวยๆ โทรศัพท์บ้านมีสายเข้าอยู่บ่อยๆอย่างแน่นอน เพราะลำบากแบบนี้กว่าจะได้รักกัน เวลาเลิกกันทีนี่ทำอะไรไม่ได้เลยครับ ฟัง เพลงอกหัก ไปที มีน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว และวันนี้ผมจะมาแนะนำ 4 เพลงอกหัก ที่วัยรุ่นยุค90 ต้องเสียน้ำตากัน ให้เพื่อนๆได้ไปลองหาเพลงยุค 90มาฟังดูครับ

เพลงอกหัก

   1.เคยรักฉันบ้างไหม เพลงฮิตติดดูจาก พี่ เสก LOSO ของเรานี่เอง ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เจ็บเอามากๆ บวกกับเสียงร้องที่อินเนอร์จัดเต็มของพี่เสกของเรา ถือเป็นอีกเพลงที่เพราะและเศร้า ทั้งยังกระแทกใจแบบสุดๆ เป็นเพลงที่หากใครนำไปเล่นในวงเหล้าในตอนนั้นนี่ กอดคอกันร้องตามกันทั้งวงเหล้าอย่างแน่นอน และยิ่งใครอกหักมา เพลงนี้สามารถเรียกน้ำตาที่เก็บไว้ข้างในออกมาได้อย่างดีเลยครับ

เพลงอกหัก ยุค90 ที่ได้ฟังที่ไหร่เป็นน้ำตาซึม

เพลงอกหัก

   2.ดูโง่โง่ เพลงเศร้าๆ เนื้อหาดัดพ้อ เพลงแนวอกหัก ที่เจ็บๆ อีกเพลง ของพี่ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ ถือเป็นศิลปินรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคน ที่วัยรุ่นรู้จักกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และยิ่งเล่นสด ของพี่ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ นั้น แฟนเพลงร้องตามกันลั่นคอนเสิร์ททุกเพลงกันจริงๆครับ เพราะพี่แก มีเพลงเพราะๆดังๆเยอะแยะมากมายจริงๆ

เพลง

   3.เลิกรา ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เพลงนี้ถือเป็นอีก หนึ่งเพลงที่ผมชอบมาก ชอบมาตลอดจริงๆครับ อีกอย่างต้นฉบับของ แมว จีนศักดิ์ แกทำไว้ดีมากจริงๆครับ ทุกวันนี้ยังไม่มีวงไหนหยิบมา Cover เลย วันรุ่นตอนนั้นนี่เสียน้ำตาเพราะเพลงนี้กันเยอะมากจริงๆ

เพียงรัก
silly fools

   4.เพียงรัก ปิดท้ายกันด้วยเพลงร็อค เศร้าๆ เหงาๆกันบ้างครับ จากวงชื่อดังของวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัยอย่างวง  SILLY FOOLS ถือเป็นอีกวงที่ทำเพลงออกมาได้ล้ำสมัยเอามากๆ กาลเวลาไม่สามารถทำให้เพลงของวงนี้ดูเก่าไปได้เลยจริงๆ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 4 เพลงอกหักที่วัยรุ่นยุค 90 ต้องเสียน้ำตากัน ความจริงแล้วยังมีเพลงเก่าเพราะๆอีกเยอะแยะมากมายเลยที่เนื้อหาเศร้าๆ เอาใจคนอกหักของยุคนั้น เพียงแต่นี่ คือ 4 เพลงที่ผมคัดสรรค์มาให้เพื่อนๆได้ฟังและลองจิตนากาลกันดูว่าทำไมวัยรุ่นยุคนั้นถือมีความทรงจำดีๆเกี่ยวกับเพลงต่างๆเหล่านี้กันอย่างมากมาย ถึงขนาดที่พูดกันว่า เพลงใหม่ๆ ไม่เพราะเท่าเพลงเก่าๆเลย