เสกโลโซ
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

เสกโลโซ กับอีกหนึ่งผลงานเพลงยุค 90 สุดฮิตที่ใครได้ยินก็ต้องร้องตาม

สวัสดีค่ะทุกๆคนสำหรับวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะแต่วันนี้จะมารีวิวในเรื่องของเพลงยุค 90 และการสื่อความหมายของเพลงต่างๆในยุค 90 เช่นเดียวกันค่ะสำหรับวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งผลงานเพลงจากยุค 90 ที่สำคัญและศิลปินคนสำคัญจากค่าย GMM Grammy คนเก่งนั่นก็คือ อีกหนึ่งผลงานเพลงยุค 90 จาก เสกโลโซ “แม้ว่า”

ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้เลยนะคะ ด้วยความติส ของศิลปินคนนี้ทำให้ได้ปล่อยผลงานดีๆออกมาให้กับแฟนเพลงได้ชื่นชมกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยล่ะค่ะที่เด็ก 9-10 คนไหนจะไม่รู้จักเสกโลโซนักร้องวงร็อคชื่อดังในยุค 90 ที่มีชื่อเสียงต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไปค่ะวันนี้เราจะพาทุกๆคนไปชมความหมายของ เพลงแม้ว่า กันนะคะ

เสกโลโซ

อีกหนึ่งผลงานเพลงยุค 90 จาก เสกโลโซ “ แม้ว่า” ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงในยุค 90 ที่ได้ฟังทีไรก็พาให้นึกถึงวันเวลาดีๆในยุคสมัยนั้นรวมถึงความรักครั้งแรกบางครั้งก็อาจจะน่าจดจำของแต่ละคนแต่บางครั้งความทรงจำเหล่านั้นก็หวนมาทำร้ายใครบางคนในช่วงเวลาปัจจุบันมาค่ะ วันนี้เราจะมาสื่อความหมายกันนะคะ ด้วยเพลงแม้ว่านั้นเป็นเพลงที่เศร้าอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มของพี่เสกโลโซจากค่าย GMM Grammy

โดยที่เสกโลโซนั้น ตั้งใจจะสื่อความหมายของเพลงว่า เป็นความพยายามในเรื่องของความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่รู้สึกรักผู้หญิงคนหนึ่งมากๆแต่มีเส้นทางและมีชีวิตที่แตกต่างกันโดยผู้ชายก็เจียมตัวเองว่าอาจจะไม่คู่ควรกับผู้หญิงแต่ว่าไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามผู้ชายก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้รักกับผู้หญิงคนนั้นแต่หลายสิ่งหลายอย่างนั้นก็แตกต่างกันเหลือเกิน เลยถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าอีกเพลงหนึ่งที่เรียกน้ำตาจากแฟนคลับได้เลยกันทีเดียวค่ะ

เสกโลโซ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกๆคนหลังจากที่ได้ฟังการรีวิวและแปลความหมายของเพลงแม้ว่า อีกหนึ่งผลงานเพลงยุค 90 จากเสก โลโซ“ แม้ว่า” เพลงดีจากค่าย GMM Grammy นักเขียนหวังว่าเด็กยุค 90 หลายคนที่ผ่านเรื่องราวของความรักมาก็คงจะจำเพลงนี้ได้ และ ยังคงเป็นเพลงที่ชื่นชอบมาจนถึงปัจจุบันถ้าหากใครที่นึกถึงเพลงนี้ และ อยากที่จะลองฟังเพลงนี้กันสักครั้งก็ลองไปฟังได้ใน YouTube กันเลยนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ