โดม ปกรณ์ลัม
เพลงยุค90เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

โดม ปกรณ์ลัม ดารานายแบบและนักร้องดัง idol แห่งยุค 90

คงไม่มีใครไม่รู้จัก โดม ปกรณ์ลัม ดารานายแบบ นักร้องรูปหล่อ ที่สาวๆกรี๊ดหนักมากไม่ว่าจะเป็นในยุค 90 หรือในยุคปัจจุบันแต่หลายคน อาจจะไม่เคยทราบว่าครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยเป็นไอดอล ที่เป็นนักร้องมีผลงานเพลงโด่งดัง ซึ่งถือว่าเป็นแนวเพลงสมัยใหม่ 

โดม ปกรณ์ลัม

 โดม ปกรณ์ลัม เริ่มต้นออกผลงานเพลงครั้งแรกกับ RS promotionในช่วงปี 2539 และมีผลงานและมีผลงานร่วมกับศิลปินอื่นๆ พร้อมทั้งยังทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบละคร และทำผลงานเพลงร่วมกับศิลปินอื่นๆ หลังจากที่ออกจากค่าย RS promotion เจ้าตัวก็เปิดค่ายเพลงเองชื่อ Iconic Records และยังมีผลงานการแสดงด้วย 

โดม ปกรณ์ลัม เริ่มต้นออกผลงานเพลงครั้งแรกกับ RS promotion

โดม ปกรณ์ลัม


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ดารานักร้องไอดอลจากยุค 90 ที่ยังมีแฟนคลับติดตามผลงานในหลายๆด้านและเจ้าตัวเองก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง ยังมีผลงานร่วมกับศิลปินคนอื่นๆในหลายๆด้าน และงานละครของเจ้าตัวนั้นก็ถือว่าเป็นที่ยอมรับ ว่ามีฝีมือในการแสดงด้วย ปัจจุบันสามารถติดตามผลงานที่หลากหลายของ โดม ปกรณ์ลัม

โดม ปกรณ์ลัม

ผ่านหลายช่องทางบนโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น facebook twitter YouTube หรือ instagram และสำหรับเพลงยุค90ที่แฟนๆของโดม ปกรณ์ลัมน่าจะคุ้นหูกันอยู่ตั้งแต่ยุค 90 ก็คือ เพลงยิ่งรักเธอ และ เพลงอย่ารักเขาได้ไหม ซึ่งถือว่าเป็นเพลงฮิตของโดมปกรณ์ลัมที่ยังมีแฟนๆติดตามฟังกันอยู่ตาม social media หรือช่องทางฟังเพลงอื่นๆ