ขนมจีน กุลมาศ
เพลงฮิตตลอดกาลเพลงเก่าเพราะๆเพลงไทย

ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ!

อีกหนึ่งศิลปินสาวจากค่ายคามิคาเซ่ในยุคแรกที่ทุกคนร้องเพลงตามเธอกันได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะเพลงอกหักทั้งหลายของเธอนั้นคือร้องออกมาได้ถึงอารมณ์มา เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยนั้นเวลาอกหักต้องฟังเพลงของเธออย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในเจ้าแม่เพลงออกหักเลยก็ว่าได้ และเรากำลังพูดถึง ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ! เพลงยุค 90

ขนมจีน กุลมาศ

ขนมจีน กุลมาศ อดีตศิลปินจาก ค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ! แม้ตอนนี้เธอจะออกมาเป็นนักร้องอิสระและทำงานอยู่ในวงการแสดงมากกว่าทั้งกำลังจะกลายเป็นคุณแม่อีกด้วย แต่ในวัยเด็กและวัยรุ่นของเธอก็ได้สร้างเพลงที่น่าจดจำมากมายให้กับผู้คน เชื่อว่าวัยนุ่นในยุค 90 ต้องจำเพลงของเธอได้และชอบในเพลงและตัวคนของเธออย่างแน่นอน นอกจากนี้เธอยังได้ขนานนามว่าเป็นดีว่าจากคามิคาเซ่อีกด้วย ด้วยพลังเสียงและการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ของ เรียกว่าหนึ่งในดีว่าจากคามิคาเซ่เลยทีเดียว ในอัลบั้มแรก เธอเปิดตัวสไตล์ Pop punk คู่กับมิล่าซึ่งเป็นสไตล์เดียวกันแต่ตรงข้ามกัน เธอเป็นตัวแทนฝั่งตะวันออกส่วนมิล่าเป็นตัวแทนฝั่งตะวันตก

ซึ่งการเปิดตัวของทั้งคู่ก็ทำออกมาได้ดีสุด ๆ เลยล่ะ เพลงดังจากอัลบั้มแรกของ ขนมจีน กุลมาศ

คือ ตามใจปาก และ แพ้ไม่เป็น ส่วนอัลบั้มที่สองนั้นก็ยังคงดังอย่างต่อเนื่องด้วยเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน และ อวดเก่ง ต่อมาในอัลบั้มที่สามก็มีเพลง เลิกกับฉันได้มั้ย เป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริง ๆ และ มีฉันเป็นอะไร ซึ่งก็บ่งบอกว่าเพลงอกหักของเธอเป็นเพลงที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเสียงหรืออารมณ์ของเพลงก็สามารถเข้าถึงอารมณ์ของผู้ฟังได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ส่วนในอัลบั้มที่สี่ก็มีเพลงอย่าง ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง และ อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน อัลบั้มที่ห้าก่อนที่เธอจะออกจากค่ายอาร์เอสเพราะหมดสัญญาก็คือเพลง ถ้าเธอไม่เจอเขา ซึ่งอัลบั้มนี้เธอได้อยู่กับค่ายเยสมิวสิคเพราะเธอโตขึ้นและไม่เหมาะกับคามิคาเซ่แล้วนั่นเอง

ขนมจีน กุลมาศ

อย่างไรก็ตามขนมจีน กุลมาศอดีตศิลปินจากค่ายคามิคาเซ่ กับเพลงอกหักบาดใจ! เพลงทุกเพลงของเธอก็ยังเป็นที่จดจำอย่างมากเลยล่ะ เชื่อว่าแฟนคลับหลายคนดูการเติบโตของเธอเรื่อย ๆ ทั้งในเองของความสามารถและในชีวิตของเธอที่กำลังไปได้ดีแล้วมีความสุขตามกันอย่างแน่นอน เพลงของเธอยังสามารถหาฟังได้จากยูทูบและแอพพลิเคชั่นเพลงต่าง ๆ มากมาย

จะดีแค่ไหนถ้ามีเกมที่สนุกสนานมาให้เล่นพร้อมกับการฟังเพลง วันนี้แอดอยากให้เพื่อน ๆ ลองเข้าไปเล่นเกมที่ dumboslot กันดูนะคะ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะไม่เหงาและเพลิดเพลินอย่างแน่นอน